Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Southampton 02h45 ngày 1/2 (NHA 2016/17)

Thứ Ba 31/01/2017 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Swansea vs Southampton lúc 02h45 ngày 1/2 (Vòng 23 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với Southampton ở thời điểm hiện tại nhưng chiến thắng trước đối thủ mạnh Liverpool ở vòng 22 NHA đang giúp Watford có được lợi thế tâm lý trong cuộc đối đầu với chính Southampton ở vòng 23 diễn ra giữa tuần này. Hơn thế nữa thất bại quá nặng nề trên sân nhà trước Arsenal cũng phần nào ảnh hưởng đến các cầu thủ Southampton trong chuyến làm khách trên sân nhà Watford và nếu không thi đấu một cách tập trung ở trận này, một thất bại là điều hoàn toàn có thể với đội khách.
Nhan dinh Swansea vs Southampton 02h45 ngay 12 (NHA 201617) hinh anh
Swansea vs Southampton


Chiến thắng quá bất ngờ ngay trên sân của đối thủ mạnh Liverpool ở vòng 22 đã giúp Swansea City tạm thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ” cùng 2 điểm nhiều hơn. Dù chưa thể yên tâm với tình hình hiện tại nhưng 3 điểm trước “lữ đoàn đỏ” sẽ giúp đội chủ sân Liberty tự tin hơn rất nhiều ở những vòng đấu tiếp theo.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng sắp tới, Swansea City sẽ phải liên tiếp đối đầu với những đội bóng mạnh khác như Man City, Leicester hay Chelsea, vì vậy thầy trò HLV Bob Bradley cần phải chắt chiu từng điểm số ở những trận đấu với các đối thủ “nhẹ kí” hơn thì mới mong duy trì được một vị trí an toàn trên BXH. Tiếp đón Southampton trên sân nhà ở vòng 23 được đánh giá là cơ hội để Swansea City đem về ít nhất 1 điểm bởi dù sao đội khách cũng thi đấu rất bất ổn ở mùa giải năm nay và không quá khó để đánh bại họ.

Về phía Southampton, thất bại đậm đà 0-5 trước Arsenal tại FA Cup mới đây đã khiến đội bóng này mất đi rất nhiều sự tự tin dù trước đó họ đã có thành tích 3 trận thắng liên tiếp. Vì vậy các CĐV đội chủ sân St. Mary đang cảm thấy cực kì lo lắng trước chuyến làm khách trên sân của Swansea City ở vòng 23, dù là những người được đánh giá cao hơn nhưng với tâm thế thiếu tự tin, Southampton nhiều khả năng sẽ bị đánh bại nếu không tận dụng triệt để các cơ hội tạo ra.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X