Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Newcastle 22h00 ngày 10/9 (Premier League 2017/18)

Chủ Nhật 10/09/2017 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Swansea vs Newcastle lúc 22h00 ngày 10/9 (Vòng 4 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Swansea vs Newcastle 22h00 ngay 109 (Premier League 201718) hinh anh
Swansea vs Newcastle
Nhận định Swansea vs Newcastle: 0-1


Sau 2 trận đấu ra quân đáng thất vọng ở giải Ngoại hạng mùa này, Newcastle United đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu của sự “hồi sinh” bằng chiến thắng đậm 3-0 trước West Ham ở vòng 3. Với kết quả này, người hâm mộ “chim chích chòe” đang rất hi vọng đội bóng sẽ có sự trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Và trận đấu với đối thủ “vừa miếng” Swansea City ở vòng 4 là cơ hội tốt để thầy trò HLV Rafael Benitez chứng minh điều đó.

May mắn trụ hạng thành công ở mùa giải năm ngoái, tuy nhiên Swansea City lại đang có được khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay với 4 điểm sau 3 vòng đấu. Tất nhiên, trận thua trước M.U ở vòng 2 là điều khó tránh nhưng trận hòa trước Southampton và chiến thắng mới đây trên sân của Crystal Palace là những trận đấu mà đoàn quân của HLV Paul Clement đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

Hướng đến cuộc tiếp đón Newcastle United trên sân nhà ở vòng tiếp theo với tâm thế khá tự tin nhờ thành tích bất bại 7/8 lần đối đầu gần nhất. Tuy nhiên, Swansea City phải hết sức thận trọng bởi sau 2 trận đấu mở màn đáng thất vọng, Newcastle United đã lấy lại tinh thần bằng chiến thắng thuyết phục trước Crystal Palace (3-0), vì thế đoàn quân của HLV Rafael Benitez rõ ràng sẽ thể hiện “bộ mặt” hoàn toàn khác trong lần tái đấu này với “thiên nga đen”.

Đem về chiến thắng đầu tay ở Premier League 2017/2018 sau vòng 3, Newcastle United đã tạm thời thoát khỏi chuỗi trận khủng hoảng với chuỗi 3 thất bại liên tiếp trước đó (2 ở NHA, 1 tại League Cup). Chạm trán Swansea City ở vòng đấu tiếp theo, dù thắng 3-0 trước “thiên nga đen” trong lần đối đầu gần nhất nhưng nên nhớ rằng đó là trận đấu mà Newcastle được chơi trên sân nhà St. James Park, còn khi phải làm khách đến Liberty (sân nhà Swansea), lần gần nhất mà Newcastle có được 3 điểm trọn vẹn đã cách đây tròn 5 năm. Chính vì vậy, dù đang có được tinh thần hưng phấn ở thời điểm hiện tại nhưng thầy trò HLV Rafael Benitez vẫn cần duy trì dự tỉnh táo trong lối chơi nếu không muốn trở lại với mạch trận thất bại sau vòng 4.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X