Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Middlesbrough 19h30 ngày 2/4 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 02/04/2017 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Swansea vs Middlesbrough lúc 19h30 ngày 2/4 (Vòng 30 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Swansea vs Middlesbrough: 2-1
Nhan dinh Swansea vs Middlesbrough 19h30 ngay 24 (NHA 201617) hinh anh
Swansea vs Middlesbrough


Những trận thua liên tiếp kể từ giai đoạn 2 của mùa giải năm nay đang khiến “tân binh” Middlesbrough từ vị trí rất an toàn đã rơi một mạch xuống nhóm “cầm đèn đỏ”. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Riverside đang xếp áp chót trên BXH nhưng cũng chỉ hơn đội cuối bảng Sunderland, vì vậy nếu trắng tay trong chuyến làm khách trên sân của Swansea City ở vòng 30, thầy trò HLV Steve Agnew hoàn toàn có thể đối mặt với nguy cơ “xuống đáy”. Tất nhiên, lúc này “thiên nga đen” cũng đang không có phong độ chẳng mấy khá khẩm, vì vậy việc có điểm ra về không phải nhiệm vụ khó khăn với Middlesbrough.

Vẫn đang có được một vị trí an toàn trên BXH nhưng khoảng cách khá mong manh (3 điểm) so với nhóm “cầm đèn đỏ” khiến Swansea City chưa thể hết lo lắng bởi mùa giải vẫn còn đến 9 vòng đấu nữa mới kết thúc. 2 thất bại liên tiếp trước Hull City và AFC Bournemouth ở 2 vòng đấu gần nhất đang khiến đội chủ sân Liberty tự làm khó mình bởi đó đều là các đối thủ ngang tầm nhưng đoàn quân của HLV Paul Clement lại không thể đem về dù chỉ 1 điểm.

Chạm trán một đối thủ trực tiếp khác trong cuộc đua trụ hạng là Middlesbourgh ở vòng 30, muốn giành lại lợi thế, buộc lòng “thiên nga đen” phải giành trọn 3 điểm ở trận này nhưng nên nhớ rằng phong độ thiếu ổn định hiện tại khiến Swansea khó lòng tự tin ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà.

Kể từ cuối tháng 12 năm ngoái đến nay, Middlesbrough thậm chí không thể có nổi 1 chiến thắng tại đấu trường NHA, thành tích không thể tệ hơn này đang khiến đội chủ sân Riverside đối mặt với nguy cơ phải xuống chơi ở Championship mùa sau. Trận thua 1-3 trước Man United ở vòng 29 đánh dấu chuỗi 11 trận liên tiếp không biết đến “hương vị” chiến thắng của thầy trò Steve Agnew, do đó muốn nuôi hi vọng trụ hạng, trước hết Middlesbrough cần tìm lại cảm giác chiến thắng.

Đối đầu với một Swansea City không được đánh giá cao và cũng đang thi đấu bết bát ở vòng 30, cơ hội tốt để Middlesbrough tìm kiếm 3 điểm nhưng những chuyến “đi xa” ở mùa giải năm nay chưa bao giờ đem lại may mắn cho đội chủ sân Riverside, cụ thể trong 14 chuyến làm khách kể từ đầu mùa, họ chỉ thắng duy nhất 1 trận. Do vậy, các CĐV đội khách Middlesbrough cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho một kết quả đáng thất vọng tiếp theo.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
Trong 8 trận sân nhà vừa qua của Swansea, có 6 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 5/7 trận sân khách gần đây của Middlesbrough cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện ở trận đấu này.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X