Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Leicester 21h00 ngày 21/10 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 21/10/2017 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Swansea vs Leicester lúc 21h00 ngày 21/10 (Vòng 9 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Swansea vs Leicester 21h00 ngay 2110 (Premier League 201718) hinh anh
 
Nhận định Swansea vs Leicester: 1-2


Sau 8 vòng, Leicester mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng và 6 điểm nên tất yếu chỉ đứng thứ 3 từ dưới lên. Bởi vậy, sau trận hòa West Brom vòng trước, The Foxes đã quyết định sa thải HLV Craig Shakespeare và tạm thời dẫn dắt đội bóng là trợ lý Michael Appleton.

Với phong độ kém và sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện, Leicester được dự báo sẽ có chuyến làm khách khó khăn ở Liberty. Tuy nhiên, có vẻ nhiều chuyên gia lại không nghĩ vậy. Bằng chứng là The Foxes vẫn được xếp ngang cơ Swansea dù phải làm khách.

Thực ra, cơ hội giành chiến thắng của Leicester không hề nhỏ bởi trong những chuyến làm khách, họ thường áp dụng rất thành công đấu pháp phòng ngự phản công sở trường. Ở Premier League từ đầu mùa 2017/18, The Foxes chỉ để thua trên sân của hai tên tuổi lớn Arsenal và Man Utd. Còn trong 2 cuộc đụng độ Huddersfield và Bournemouth, họ đều có điểm ra về.

Bên kia chiến tuyến, Swansea cũng chưa để lại nhiều dấu ấn từ đầu mùa 2017/18. Sau khi mất 2 nhân tố quan trọng Sigurdsson và Llorente, đội bóng xứ Wales đã suy yếu đáng kể và thực tế, họ cũng mới chỉ có 8 điểm sau 8 vòng. Chiến thắng ở vòng đấu gần nhất trước tân binh Huddersfield chỉ là chút an ủi cho Swansea bởi trước đó, họ đã thua 3 trận sân nhà.

Nếu quyết định lựa chọn lối chơi tấn công nhằm tìm kiếm chiến thắng, Swansea có thể sẽ phải trả giá đắt bởi Leicester phòng ngự - phản công cực kì khó chịu. Nên nhớ, mùa này, đội bóng xứ Wales đã để lọt lưới tới 7 lần tại sào huyệt.

Quyết định sa thải HLV Craig Shakespeare được kì vọng sẽ tạo ra sự thay đổi về tâm lý và phát sinh hiêu ứng "thay tướng giữa dòng". Ngoài ra, The Foxes càng thêm tự tin bởi họ đã thắng đối thủ này ở 4/6 cuộc đụng độ gần nhất.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Trong 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội ở Premier League, Leicester City thắng 4, Swansea thắng 2).
- Trong 5 chuyến viếng thăm Liberty gần nhất, Leicester đã để thua tới 4 (thắng 1, thua 4).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Swansea: Vắng Kyle Bartley (chấn thương) và Leroy Fer (treo giò); Khả năng ra sân của Wilfried Bony còn bỏ ngỏ.
- Leicester City: Vắng Matty James và Robert Huth (chấn thương).

TSBT – Trên 2 1/4 bàn thắng cả trận: Thống kê chỉ ra rằng 6/8 trận đấu của Swansea ở Premier League mùa này kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. Bởi vậy, chỉ niêm yết tỷ lệ tổng bàn thắng ở ngưỡng 2 1/4. Tuy nhiên, đây vẫn là màn đối đầu được đánh giá cao về tính cởi mở bởi cả 2 đội đều cần những chiến thắng để thoát khỏi tình thế nguy hiểm hiện tại. Chìa khóa chính là việc Swansea đã để lọt lưới 7 bàn và chỉ có 1 trận giữ sạch lưới ở sân nhà. Ngoài ra, cũng phải nhấn mạnh rằng 3/4 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội khép lại với ít nhất 3 bàn.

Phạt góc – Dưới 10 phạt góc cả trận: Sau 8 vòng đấu, Swansea mới chỉ được hưởng vỏn vẹn 23 quả phạt góc (trung bình 2,88 lần/trận), ít nhất ở Premier League. Thống kê này bên phía Leicester cũng chỉ là 31 (trung bình 3,88).

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X