Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Huddersfield 21h00 ngày 14/10 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 14/10/2017 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Swansea vs Huddersfield lúc 21h00 ngày 14/10 (Vòng 8 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Swansea vs Huddersfield 21h00 ngay 1410 (Premier League 201718) hinh anh
Swansea vs Huddersfield
Nhận định Swansea vs Huddersfield: 0-0


Số phận run rủi đã cho Swansea hội ngộ Huddersfield sau nhiều năm. Đây mới là lần đầu tiên Thiên Nga đen tiếp đối thủ này tại Premier League, nhưng trong khuôn khổ các giải hạng dưới của nước Anh, đội bóng xứ Wales đã nhiều lần chạm trán Huddersfield, nụ cười không ít nhưng nước mắt vẫn nhiều hơn.

Sau 40 lần chạm trán trong quá khứ, The Terriers có tới gần 1/2 số trận thắng (23 trận) , trong khi con số này ở Swansea chỉ là 13 trận. 6 lần chạm trán gần nhất khi hai đội cùng chơi ở League One (giải hạng 3) trong giai đoạn từ 2005-2008, Swansea chỉ thắng được đúng 1 trận trong khi thua 4.

Swansea của hiện tại cũng đang trong thời kỳ nhiễu nhương. Đội chủ sân Liberty mới thua 2 trận liên tiếp tại Premier League và may là trong bối cảnh đó, giải đấu tạm nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho các ĐTQG. Tệ hơn, Swansea thua cả 3 trận sân nhà từ đầu mùa, thậm chí trước cả những đối thủ tầm trung như Newcastle hay Watford. Ngoại trừ đội cuối bảng chưa có nổi điểm nào Crystal Palace, không còn CLB nào khác ở Ngoại hạng Anh mùa này có thành tích sân nhà tệ hơn Swansea.

Mặc dù đã ngốn hơn 50 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua và đưa về những gương mặt không tệ như Sam Clucas, Wilfried Bony hay Renato Sanches..., nhưng Swansea vẫn chơi không tốt. Ở bên kia chiến tuyến, sau chuỗi thăng hoa quãng thời gian đầu mùa, tân binh Huddersfield cũng dần cảm nhận được sự khắc nghiệt của Premier League.

Thày trò David Wagner sau 3 trận đầu tiên ở lần đầu góp mặt ở đấu trường Premier League (thậm chí còn không lọt lưới bàn nào) đã chỉ giành được 2 điểm từ 4 vòng gần đây.

Được đánh giá không thua kém nhiều so với Swansea cộng với thành tích đối đầu tốt trong quá khứ và phong độ tệ hại của đội chủ nhà... Huddersfield hoàn toàn có thể có điểm trong chuyến làm khách này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Swansea và Huddersfield chưa bao giờ đối đầu với nhau ở Premier League, nhưng trong các giải hạng dưới, đã có 50 cuộc chạm trán giữa hai đội này với 13 chiến thắng cho Swansea, 23 trận thắng cho Huddersfield và 14 lần chia điểm.
+ Trong 6 lần chạm trán gần nhất tại League One, Swansea thắng đúng 1 trận, hòa 1 và thua tới 4 lần.

TSBT cả trận - Dưới 2 bàn: Có tới 5/7 trận từ đầu mùa của Huddersfield kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi. Thậm chí, chỉ có đúng 1 trận, cả 2 đội cùng ghi được bàn thắng. Trong khi đó, thành tích của Swansea chỉ là... 1 bàn thắng sau 3 trận sân nhà từ đầu mùa. Hai đội bóng này cũng thuộc top các đội có hàng công tệ nhất Ngoại hạng Anh khi mới có lần lượt 4 và 5 bàn thắng.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X