Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Crystal Palace 22h00 ngày 26/11 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 26/11/2016 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Swansea vs Crystal Palace lúc 22h00 ngày 26/11 (Vòng 13 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nếu như đánh giá phong độ bết bát của Swansea Cty lúc này ở mức 10 thì có lẽ con số đó đối với Crystal Palace cùng phải làm 9,5. Những gì mà cả 2 đội bóng này đang thể hiện kể từ đầu mùa đã gây quá nhiều thất vọng với các CĐV, đặc biệt là trường hợp của “thiên nga đen” khi đội bóng này đang sở hữu vị trí cuối cùng trên BXH. Vì vậy, cuộc tiếp đón đối thủ đang thi đấu rất tệ là Crystal Palace trên sân nhà được đánh giá là cơ hội tốt cho đội chủ sân Liberty có thể kiếm về 3 điểm quý giá nhưng nên nhớ rằng lúc này chính họ mới là những người bị đánh thấp hơn.
Nhan dinh Swansea vs Crystal Palace 22h00 ngay 2611 (NHA 201617) hinh anh
Swansea vs Crystal Palace


Trận hòa đầy bất ngờ trước Everton với tỉ số 1-1 trước đối thủ mạnh Everton dù không mang nhiều ý nghĩa về mặt điểm số hay vị trí của Swansea City nhưng kết quả này phần nào cũng giúp “thiên nga đen” tự tin hơn rất nhiều ở giai đoạn căng thẳng sắp tới của mùa giải. Chính vì thế, điều mà đội chủ sân Liberty cần phải làm được lúc này chính là một chiến thắng để sốc lại tinh thần toàn đội và Crystal Palace – Đội bóng đang thi đấu quá tệ hại là “con mồi” không thể tốt hơn dù chính Swansea City mới là những người bị đánh giá thấp hơn ở trận này.

Thất bại trước Manchester City là trận thua thứ 5 liên tiếp của Crystal Palace ở NHA mùa giải năm nay, rõ ràng những gì mà thầy trò HLV Alan Pardew đã thể hiện đến lúc này chỉ toàn là sự thất vọng bởi dù sao đội bóng này cũng đang thi đấu dưới sức. Khi khoảng cách với nhóm “cầm đèn đỏ” chỉ còn là 1 điểm, Crystal Palace nhận nhiệm vụ là không được phép thất bại trong chuyến làm khách trên sân của Swansea City ở vòng 13 bởi chỉ cần một trận đấu nữa trắng tay, nhiều khả năng đoàn quân của HLV Pardew sẽ rơi xuống vị trí nguy hiểm trên BXH. Mặc dù vậy, Crystal Palace vẫn là những người được đánh giá cao hơn ở trận này bởi công bằng mà nói Swansea mới là những người thi đấu tệ hại hơn kể từ đầu mùa.

Nhận định: 0-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X