Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Brighton 22h00 ngày 04/11 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 04/11/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Swansea vs Brighton lúc 22h00 ngày 4/11 (Vòng 11 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Swansea vs Brighton 22h00 ngay 0411 (Premier League 201718) hinh anh
Swansea vs Brighton
Nhận định Swansea vs Brighton: 0-1


Swansea vẫn không khác gì mùa trước (chỉ trụ hạng vào những vòng cuối và cán đích vị trí thứ 15 chung cuộc). Bầy Thiên nga lúc này mới có được 2 chiến thắng sau 10 vòng, giành 8 điểm và xếp thứ 17 trên bảng tổng sắp. Thành tích này với nhiều đội sẽ là tiếng chuông báo động. Nhưng Swansea dường như đã quá quen nên HLV Paul Clement ít chịu sức ép sa thải bởi tất cả đều cho rằng mọi chuyện vẫn… trong tầm kiểm soát.

Đại diện xứ Wales rất thực tế vào thực lực của họ so với mặt bằng chung của Premier League. Họ xác định ngay từ đầu sẽ phải chiến đấu cho mục tiêu trụ hạng nên đón nhận nó một cách khá tự nhiên.

Thành tích sân nhà của bầy Thiên nga thậm chí còn tệ hơn trên sân khách. Trong 8 điểm đang có, chỉ có 3 điểm Swansea giành được tại tổ ấm Liberty (thua 4/5 lần tiếp đón các đối thủ). Đáng nói, trong những đội đánh bại đoàn quân của HLV Paul Clement tại sào huyệt có cả Newcastle, Watford khá vừa tầm.

Nguyên nhân lớn dẫn đến thành tích bết bát của Swansea là đội hình vốn đã mỏng, lại còn bị tàn phá bởi nạn chấn thương. Trận này, đội chủ nhà vẫn chưa thể có sự phục vụ của một loạt chủ lực như Renato Sanches, Martin Olsson, Kyle Bartley hay chân sút Wilfried Bony.

Phía đối diện, tân binh Brighton đã thi đấu xuất sắc hơn mong đợi. Trong mùa đầu tiên được góp mặt tại Premier League, những chú Mòng biển đã thể hiện lối chơi đầy hiệu quả. Brighton hiẹn xếp ở vị trí thứ 12 với tổng cộng 12 điểm, con số không tồi. Tính theo tỷ lệ châu Á, Brighton trở nên rất đáng tin cậy khi thắng tới 7/9 trận gần nhất ở mọi giải đấu, trong đó có 5 trận bị đánh giá cửa dưới.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 59 trận, Swansea thắng 25 trận, Brighton thắng 12 trận và có 22 trận hòa.
- Trên sân của Swansea, đội chủ nhà thắng 16, Brighton thắng 5 và có 10 trận hòa.

Tổng bàn thắng cả trận: Như bao đội bóng tân binh khác, Brighton luôn đề cao sự chắc chắn đến khi nào có thể. Chính lối chơi khó chịu nhưng đầy hiệu quả này khiến 5/6 trận gần nhất của đội khách chỉ kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi. Phía đối diện, Bony vắng mặt khiến Swansea gặp khó khăn trên hàng tiền đạo. Thực tế, đội chủ nhà chỉ có 7 bàn sau 10 vòng đầu tiên nên cũng không phải địa chỉ để chờ đợi vào số bàn thắng. Chọn Dưới 2 bàn cả trận.

Phạt góc: Đây là lần đầu tiên trong lịch sử chứng kiến niêm yết tỷ lệ phạt góc khi hai đội gặp nhau. Vẫn có cơ sở để tin tưởng vào khả năng phát sinh nhiều phạt góc khi Swansea nhiều khả năng phải dùng đến bóng dài, những tình huống cố định để tạo ra sự khác biệt trong hoàn cảnh tổn thất lực lượng nghiêm trọng hiện nay. Hơn nữa, 2/3 trận gần nhất của Swansea đều có ít nhất 12 quả phạt góc được thực hiện cũng là điểm tựa đáng kể. Chọn Trên tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X