Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon vs Guangzhou Evergrande 17h00 ngày 1/3 (AFC Champions League 2017)

Thứ Tư 01/03/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Suwon vs Guangzhou Evergrande lúc 17h00 ngày 1/3 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2016/17): Nhan dinh bong da, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Suwon vs Guangzhou Evergrande 17h00 ngay 13 (AFC Champions League 2017) hinh anh
Suwon vs Guangzhou Evergrande

Guangzhou Evergrande đặt tham vọng rất cao mùa này không chỉ trong phạm vi đấu trường nội địa mà cả giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu lục. Dẫn dắt đội bóng này hiện là HLV cá tính Luiz Felipe Scolari dày dạn kinh nghiệm và sở hữu bảng thành tích đồ sộ (đỉnh cao chức vô dịch World Cup 2002 cùng ĐT Brazil). Đội hình CLB Trung Quốc gồm khá nhiều ngoại binh có tên tuổi đến từ châu Âu như Paulinho từng chơi cho Tottenham, Jackson Martinez (Atletico Madrid) hay một số sao Brazil như Alan Carvalho, Ricardo Goulart.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1 châu Á mùa này, nhà vô địch Trung Quốc đã mau chóng phô trương sức mạnh hủy diệt bằng màn tàn sát đội bóng "anh em" Eastern (Hong Kong) đến 7-0. Phong độ gần đây của Evergrande cũng rất thuyết phục khi đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp cả về chuyên môn lẫn TLCA.

Trong khi đó ở trận đầu tại AFC Champions League 2017, Suwon Bluewings chỉ có được kết quả hòa trước Kawasaki Frontale của Nhật Bản. Thực ra, kết quả đó không quá bất ngờ bởi bóng đá Nhật Bản vẫn là hàng đầu châu lục và Suwon cũng không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với liên tiếp 3 trận giao hữu chỉ hòa và thua. Hàng thủ Suwon đã liên tiếp thủng lưới ở 5 trận gần nhất. Vì thế, kể cả được chơi trên sân nhà, đại diện xứ Kim chi không được đánh giá cao ở trận này.

Nhận định: 1-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X