Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon vs Eastern 17h00 ngày 12/4 (AFC Champions League 2017)

Thứ Tư 12/04/2017 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Suwon vs Eastern lúc 17h00 ngày 12/4 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2016/17): Nhan dinh bong da, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Suwon vs Eastern 17h00 ngay 124 (AFC Champions League 2017) hinh anh
Suwon vs Eastern

Nhận định Suwon vs Eastern: 3-0

Dù là nhà ĐKVĐ Hong Kong, nhưng rõ ràng Eastern ở một đẳng cấp thấp hơn hẳn so với những ông lớn cùng bảng như Suwon Bluewings, Kawasaki Frontale hay Guangzhou Evergrande. Việc chỉ giành được 1 điểm sau 3 lượt trận vừa qua là minh chứng hùng hồn cho sự yếu thế của Eastern. Ở trận lượt đi, mặc cho được chơi trên sân nhà thì họ vẫn phải chịu thất bại 0-1.

Trong khi đó, Suwon Bluewings có 5 điểm trong tay, bằng với đội dẫn đầu Guanzhou Evergrande nhưng họ phải xếp dưới do thua chỉ số phụ. Suwon Bluewings không có được sự khởi đầu tốt ở giải VĐQG Hàn Quốc mùa bóng mới nhưng cũng không phải quá tệ. Đội bóng Hàn Quốc đã có 5 chiến thắng/9 trận sân nhà đã qua theo TLCA. Với bề dày kinh nghiệm tại đấu trường AFC Champions League cùng lợi thế sân nhà và quyết tâm đua tranh giành vé tin là Suwon sẽ có chiến thắng ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Suwon Bluewings: Hwa-Yong Shin; Jung-Soo Lee, M. Jurman, Ja-Ryong Koo, Ho-Ik Jang; Yong-Rae Lee, Min-Woo Kim, Jong-Sung Lee; Ki-Hun Yeom, Johnathan, Santos Junior
Eastern: Yapp Hung Fai; J. Mitchell, Wong Tsz Ho, Beto, Tsang Kam To; Wong Chi Chung; Leung Chun Pong, Lee Hong Lim, Diego Eli, McKee Jaimes; Manuel Bleda

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Trận đối đầu ở lượt đi, Suwon đã giành chiến thắng 1-0 trên sân của Eastern.
*Suwon toàn thua 5 trận liên tiếp gần đây theo kèo châu Á.
*5 trên 6 trận gần đây của Suwon có tối đa 2 bàn/trận.
*Eastern toàn thắng cả 3 trận mở kèo gần đây.
*Trên sân khách, Eastern chỉ thua 1 trên 9 trận trước đó.
*5 trên 7 trận gần đây của Eastern có tổng bàn thắng chẵn.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X