Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon FC vs Ulsan Hyundai 12h00 ngày 24/9 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 23/09/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon FC vs Ulsan Hyundai thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Suwon FC vs Ulsan Hyundai

Suwon FC vs Ulsan Hyundai
Suwon FC vs Ulsan Hyundai

Sau 30 lượt trận, Suwon FC đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10/12 BXH với 8 chiến thắng và nhận tới 17 thất bại. Theo quan sát của giới chuyên môn, nguyên nhân chính khiến họ rơi vào tình trạng này đó là khả năng tận dụng điểm tựa sân bãi. Suwon FC có thể đá hay trên sân khách, nhưng trên sân nhà, họ đang đối mặt với nhiều vấn đề khi không thắng 7 trận vừa qua và để thua tới 5 trận.

Chiều nay, Suwon FC tiếp đón Ulsan tại sào huyệt mang tên Suwon Sport Complex. Với những gì đang thể hiện, rất khó để họ có thể tránh khỏi thất bại. Ulsan vừa lấy lại sự hưng phấn cần thiết khi đánh bại BG Pathum United của Thái Lan 3-1 ở vòng bảng AFC Champions League. Họ cũng đang chiếm lĩnh ngôi đầu với 62 điểm và là đội có số trận mang về niềm vui cho giới mộ điệu cao nhất giải với 60%.

Một con số thống kê nữa cũng cần đề cập đến, đó là thành tích đối đầu. Trong thập niên 2000, cụ thể hơn là từ 2016 đến nay, 2 đội đụng độ tổng cộng 13 lần và Suwon FC chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, thua tới 11 trận, trong đó có 9 trận thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Ngoài ra, 5 trận làm khách sân Suwon FC gần nhất, Ulsan cũng đều ca khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Ulsan

Nhận định hiệp 1 Suwon FC vs Ulsan Hyundai

Trên sân nhà, Suwon FC đang nhập cuộc rất tệ khi để thua liên tiếp 2 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, Ulsan chỉ thua 1/5 trận gần đây trong 45 phút đầu và 5 lần đụng độ gần nhất, cũng có tới 4 trận Ulsan đánh bại đội chủ nhà trước giờ giải lao. Tin vào Ulsan hiệp 1 là hoàn toàn có cơ sở!

  • Lựa chọn: Ulsan hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Suwon FC vs Ulsan Hyundai

Liên tiếp 2 lần đụng độ gần đây, Ulsan vượt qua Suwon FC với các tỷ số 3-0, 3-1. Xa hơn, 7/8 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Bên cạnh đó, 4/6 trận sân nhà gần đây của Suwon FC và 3/4 trận gần nhất của Ulsan đều có ít nhất 3 lần lưới rung. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Suwon FC vs Ulsan Hyundai: 1-3

Thành tích đối đầu

Suwon FC vs Ulsan Hyundai
Thành tích đối đầu giữa Suwon FC vs Ulsan Hyundai

Thành tích gần đây Suwon FC vs Ulsan Hyundai

Nhận định Suwon FC vs Ulsan Hyundai 12h00 ngày 249 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Suwon FC
Nhận định Suwon FC vs Ulsan Hyundai 12h00 ngày 249 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai

Đội hình dự kiến:

  • Suwon FC: Bum-young, Jackson, Geon-ung, Min-kyu, Hyuk-jin, Yun-ho, Sang-won, Sang-myeong, Young-jun, Ju-ho, Seung-joon.
  • Ulsan: Hyeon-woo, Tae-hwan, Kee-hee, Young-Gwon, Young-woo, Yong-uh, Kyu-seong, Min-jun, Chung-yong, Qazaishvili, Adam

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X