Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon FC vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 12/11 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 12/11/2023 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon FC vs Suwon Bluewings thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon FC vs Suwon Bluewings

Suwon FC vs Suwon Bluewings
Suwon FC vs Suwon Bluewings

Suwon FC sẽ có cuộc tiếp đón Bluewings tại sân Suwon Sports Complex vào chiều Chủ nhật tuần này, thuộc vòng trụ hạng giải K-League 2023. Đây là trận đấu quan trọng cho cả 2 bên trong nỗ lực trụ lại giải đấu.

Suwon FC vốn chỉ là đội bóng trung bình của Hàn Quốc, thường ở nhóm giữa bảng xếp hạng. Mùa này, họ thi đấu tương đối kém ấn tượng khi đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Hiện Suwon đang có 32 điểm, thuộc nhóm phải đá Playoff xuống hạng. Họ vẫn kém nhóm an toàn 7 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc, phải đối mặt với nhiều rủi ro.

Trong khi đó, Suwon Bluewings từng là một thế lực mạnh của bóng đá Hàn Quốc nhưng thời gian qua thì lại thi đấu vô cùng sa sút. Mùa giải năm ngoái, họ mấp mé ở khu vực trụ hạng còn mùa này thì đang nằm vị trí chót bảng, kém đến 13 điểm so với nhóm an toàn. Mục tiêu của Bluewings sẽ là nhích lên 1 bậc, qua đó tránh suất xuống hạng thẳng.

Như vậy, có thể thấy đây là cuộc chiến sinh tử giữa 2 đội bóng cùng thành phố. Suwon FC có lợi thế sân nhà cũng như thành tích đối đầu nhỉnh hơn (thắng 3 trận gần nhất) nên xứng đáng được đặt niềm tin hơn.

  • Lựa chọn: Suwon FC -1/4

Tổng bàn thắng trận Suwon FC vs Suwon Bluewings

Những cuộc đối đầu giữa 2 đội thường diễn ra khá cởi mở, xuất hiện nhiều bàn thắng. Cụ thể, 5 trong 6 trận gần nhất đều có ít nhất 3 bàn được ghi. Do đó, khả năng trận đấu tới cũng sẽ có chung kịch bản tương tự. Đội khách Suwon Bluewings buộc phải tràn lên tấn công hòng có chiến thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Suwon FC vs Suwon Bluewings: 2 - 1

Thành tích đối đầu Suwon FC vs Suwon Bluewings

Nhận định Suwon FC vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 1211 (VĐ Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Suwon FC vs Suwon Bluewings

Thành tích gần đây của Suwon FC vs Suwon Bluewings

Nhận định Suwon FC vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 1211 (VĐ Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Suwon FC
Nhận định Suwon FC vs Suwon Bluewings 12h00 ngày 1211 (VĐ Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Suwon Bluewings

Đội hình dự kiến Suwon FC vs Suwon Bluewings

  • Suwon FC (4-2-3-1): Dong-geon No, Yong Lee, Se-gye Sin, Hugo Gomes, Park Cheol-woo, Bit-garam Yoon, Seon-min Kim, Kwang-hyeok Lee, Kim Do-Yoon, Ricardo Lopes, Hyun Kim
  • Suwon Bluewings (4-3-3): Hyeong-mo Yang, Son Ho-Jun, Han Hogang, Joo-won Kim, Tae-hwan Kim, Bo-kyung Kim, Jong-seong Lee, Kazuki Kozuka, Boadu Maxwell Acosty, Byong-jun An, Kim Joo-chan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X