Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon FC vs Jeonbuk 12h00 ngày 9/3 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 08/03/2024 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon FC vs Jeonbuk thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Suwon FC vs Jeonbuk

Suwon FC vs Jeonbuk
Suwon FC vs Jeonbuk

Suwon FC đã có trận ra quân thuận lợi tại K1 League VĐQG Hàn Quốc mùa này khi giành trọn 3 điểm từ trận thắng 1-0 trên sân Incheon. Nếu tính cả vòng cuối mùa trước, Suwon FC đã thắng liền 2 trận. Đây là điều chưa từng xảy ra với CLB này trong 11 tháng qua.

Lịch thi đấu vòng 2 của Suwon FC, họ được chơi sân nhà. Tuy nhiên bài test dành cho đoàn quân của HLV Kim Eun Jung là không hề đơn giản bởi đó là Jeonbuk. Bất chấp Jeonbuk đã hòa cả 3 trận chính thức gần đây nhưng họ vẫn được xếp trên cơ ở 90 phút sắp khai diễn (-1/2).

Đó là thực tế hoàn toàn bình thường khi Jeonbuk là ứng viên vô địch hàng đầu còn mục tiêu của Suwon FC là trụ hạng. Cần biết, 6 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại giải VĐQG Jeonbuk thắng tới 5.

Tại sào huyệt của mình, Suwon FC đang thể hiện phong độ đáng lo ngại khi họ chỉ thắng 1 trong 13 vòng đấu kể từ giữa tháng Năm năm ngoái. Trong khi đó, Jeonbuk đã thắng 4 (và hòa 1) trong 5 trận làm khách mới nhất gặp đối thủ dưới cơ ở giải quốc nội.

  • Lựa chọn: Jeonbuk

Nhận định hiệp 1 Suwon FC vs Jeonbuk

4 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội, hiệp 1 luôn có bàn thắng. 4 vòng đấu sân nhà gần đây của Suwon FC chứng kiến ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Về phần Jeonbuk, 7 trong 8 chuyến làm khách vừa qua của CLB này, lưới rung cũng xuất hiện trong 45 phút đầu. Cặp đấu này chắc chắn sẽ +1 bàn ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Suwon FC vs Jeonbuk

10 chuyến làm khách gần đây (tính mọi đấu trường) của Jeonbuk có bình quân hơn 3.1 pha lập công mỗi 90 phút. 5 trong 7 vòng đấu sân nhà liên tiếp của Suwon FC cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào kịch bản “từ 3 bàn trở lên” ở cặp đấu Suwon FC vs Jeonbuk chiều mai.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Suwon FC vs Jeonbuk: 1-2.

Thành tích đối đầu

Suwon FC vs Jeonbuk
Thành tích đối đầu giữa Suwon FC vs Jeonbuk

Thành tích gần đây

Suwon FC vs Jeonbuk
Thành tích gần đây của Suwon FC
Suwon FC vs Jeonbuk
Thành tích gần đây của Jeonbuk

Đội hình dự kiến

  • Suwon FC: Dong Geon, Lee Yong, Jae Sung, Se Gye, Dong Ho, Jae Woong, Bit Garam, Joo Ho, Henrique, Weldwijk, Dae Gwang
  • Jeonbuk: Jeong Hoon, Chul Soon, Tae Wook, Ja Ryong, Chang Woo, Seung Ho, Jin Seop, Soo Bin, Amano, Seon Min, Gustavo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X