Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon FC vs Jeonbuk 17h00 ngày 14/9 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 14/09/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon FC vs Jeonbuk thuộc K1-League/VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Suwon FC vs Jeonbuk

Suwon FC vs Jeonbuk
Suwon FC vs Jeonbuk

Vòng gần nhất, Suwon FC đã có 1 điểm đáng khen trước Gangwon FC - đội bóng đang nằm trong nhóm đầu và đã chính thức giành suất tham dự giai đoạn 2 đua vô địch (dành cho Top 6 BXH giai đoạn 1). Trước đó, thầy trò HLV Kim Eun-joong đã liên tiếp đánh bại Ulsan Hyundai (ĐKVĐ đang dẫn đầu) ngay trên sân của đối thủ cùng màn hủy diệt Jeju United 5 bàn không gỡ.

Nhờ vậy, đội chủ sân Suwon Sports Complex đã củng cố được vị trí trong Top 6 và hiện hơn Gwangju (thứ 7) khoảng cách 8 điểm mà giai đoạn 1 còn có 3 vòng. Điều đó có nghĩa, nếu đánh bại Jeonbuk vào ngày hôm nay, Suwon FC sẽ chính thức ghi danh vào chặng Championship.

Bên kia chiến tuyến, Jeonbuk cũng đang sở hữu mạch 3 trận bất bại (thắng 2) y hệt. Điều thú vị, các học trò HLV Kim Do-Heon cũng hòa trận gần nhất sau khi giành 2 thắng lợi trước Pohang Steelers và Incheon. Thế nhưng do phong độ tổng thể lại ở mức dưới trung bình mà chừng đó chưa đủ giúp Jeonbuk xoay chuyển tình thế ở cuộc đua trụ hạng.

Hiện tại, thế lực một thời của bóng đá xứ Kim chi vẫn đang đứng áp chót trên BXH, bằng điểm với đội cuối bảng. Kể từ khi HLV Kim Do-Heon lên nắm quyền, thành tích của Jeonbuk tuy được cải thiện nhưng tâm lý sân khách vẫn khá yếu. Chẳng thế mà 8 chuyến hành quân mới nhất trên mọi đấu trường, Jeonbuk thua 6 và chỉ thắng 1.

Xét về bề dày lịch sử và thống kê đối đầu, Suwon FC đương nhiên không thể so sánh với Jeonbuk. Thế nhưng thời điểm này, chính đội quân của HLV Kim Eun-joong mới được “xếp trên”. Ngoài ra, 2 lần gặp nhau trong mùa giải năm nay, Suwon FC bất bại (thắng 1).

Nhận định diễn biến Suwon FC vs Jeonbuk

Công lớn cho vị trí thứ 3 trên BXH của Suwon FC đến lúc này thuộc về hàng công đã có 44 lần điền tên lên bảng điện tử. Mặt trận phòng ngự là nơi mà các học trò HLV Kim Eun-joong cần cải thiện khi lúc này họ đã phải nhận 38 bàn thua. Bên kia chiến tuyến, Jeonbuk lại là đội có thống kê phòng ngự tệ nhất giải với 49 lần vào lưới nhặt bóng. Quá thuận lợi để chủ nhà chủ động chơi tấn công và đây là trận đấu được dự đoán sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Suwon FC 2-1 Jeonbuk

Thành tích đối đầu

Nhận định Suwon FC vs Jeonbuk 17h00 ngày 149 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Suwon FC vs Jeonbuk

Thành tích gần đây Suwon FC vs Jeonbuk

Nhận định Suwon FC vs Jeonbuk 17h00 ngày 149 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Suwon FC 
Nhận định Suwon FC vs Jeonbuk 17h00 ngày 149 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk

 

Đội hình dự kiến:

  • Suwon FC (4-2-3-1): Joon-Soo Ahn; Lee Yong, Gyu-Baek Choi, Lachlan Jackson, Cheol-Woo Park; Son Jun-ho, Lee Jae-won; Seung-Won Jung, Kang Sang-Yun, Anderson Oliveira; Seung-Bae Jung.
  • Jeonbuk (4-4-2): Min-Ki Jeong; Cheol-sun Choi, Tomas Petrasek, Lee Jae-Ik, Woo-jae Jeong; Kyo-won Han, Yeong-Jae Lee, Bismarck Adjei-Boateng, Byung-Kwan Jeon; Jaeyong Bak, Marcus Vinicius.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X