Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon FC vs Incheon 17h00 ngày 1/6 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 31/05/2024 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon FC vs Incheon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Suwon FC vs Incheon

Suwon FC vs Incheon
Suwon FC vs Incheon

Giành tới 3 chiến thắng trong 4 vòng đấu gần nhất, Suwon FC có bước tiến đáng kể trên BXH. Hiện Suwon FC đã vươn lên chiếm vị trí thứ 5 giải K1 League 2024 với tổng điểm 24 sau 15 trận. Khoảng cách giữa Suwon FC và đầu bảng Pohang Steelers cũng chỉ là 5 điểm mà thôi.

Bài test tiếp theo trên hành trình thăng hoa của Suwon FC là 90 phút sân nhà gặp Incheon. Đội khách đứng dưới Suwon FC 2 bậc nhưng kém tới 5 điểm. Dù vậy, không thể phủ nhận một sự thật là Incheon đang thể hiện phong độ khá ổn định, bất bại 6/7 trận liên tiếp vừa qua.

Tính tất cả các đấu trường, Incheon thậm chí không thua sân khách 7/8 trận kể từ cuối năm ngoái. 4 năm qua, Incheon có tổng cộng 5 trận đá tại sào huyệt Suwon FC và kết quả là đội bóng cũ của Nguyễn Công Phượng đều từ hòa (4) đến thắng (1).

Hiệu suất không thực sự ấn tượng khi đá sân nhà (thắng 2 thua 2 trong 4 trận gần đây) là lý do giải thích tại sao Suwon FC không được xếp trên cơ ở 90 phút sắp khai diễn. Một cặp đấu đồng-cân-lạng nhưng Incheon đang sở hữu những nền tảng tốt hơn để giành chiến thắng.

  • Lựa chọn: Incheon

Nhận định hiệp 1 Suwon FC vs Incheon

Tất cả 8 vòng đấu sân nhà tại K1 League mùa này, Suwon FC đều…. “im thin thít” ở thống kê bàn thắng hiệp 1. Hai trận gần nhất gặp Incheon, Suwon FC cũng “tịt ngòi” 45 phút đầu. Phía bên kia sân, 3 trận liên tiếp và 5/7 vòng đấu vừa qua của Incheon, tỉ số hiệp đấu thứ nhất là hòa 0-0. Khó có lưới rung sớm ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Suwon FC vs Incheon

Ba vòng đấu mới nhất của Suwon chỉ chứng kiến tổng cộng 4 pha lập công. Không trận nào trong số đó xuất hiện kịch bản “cả 2 phía cùng ghi bàn”. Với Incheon, 3 trận liên tiếp của họ ở giải VĐQG Hàn Quốc tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Khả năng thành bại cặp đấu này được quyết định với chỉ 1 bàn thắng là dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Suwon FC vs Incheon: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Suwon FC vs Incheon 17h00 ngày 16 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Suwon FC vs Incheon

Thành tích gần đây

Nhận định Suwon FC vs Incheon 17h00 ngày 16 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của Suwon FC
Nhận định Suwon FC vs Incheon 17h00 ngày 16 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của Incheon

Đội hình dự kiến

  • Suwon FC: Dong Geon, Lee Yong, Jae Sung, Se Gye, Dong Ho, Jae Woong, Bit Garam, Joo Ho, Henrique, Weldwijk, Dae Gwang
  • Incheon: Seong Jun, Yeon Soo, Dong Min, Delbridge, Ji Hwan, Jin Ho, Jun Yub, Kyung Hyun, Hernandes, Gerso, Seong Hoon

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X