Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Suwon FC vs Incheon 17h00 ngày 25/8 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Năm 24/08/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Suwon FC vs Incheon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định của chuyên gia, phân tích trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Suwon FC vs Incheon

Suwon FC vs Incheon
Suwon FC vs Incheon

Trong thập niên 2000, cụ thể hơn là từ 2016 đến nay, Suwon FC và Incheon có tổng cộng 14 lần đụng độ. Kết quả, mỗi đội có 3 chiến thắng và 8 lần chia điểm. Ngoài ra, 4 lần làm khách trên sân Suwon FC gần nhất, Incheon cũng chỉ có kết quả hòa. Con số thống kê này dù không nhiều, nhưng theo nhận định là đủ để phản ánh giữa 2 đội không có quá nhiều sự chênh lệch về thực lực.

Tuy nhiên, trận đấu diễn ra chiều nay khả năng sẽ có kịch bản nghiêng về phía Incheon bởi những gì 2 đội đang thể hiện là trái ngược. Với Suwon FC, họ đang tỏ ra là kẻ “khôn chợ, dại nhà”. Bằng chứng, 11 trận vừa qua, Suwon FC có 2 chiến thắng, thua 7 trận và cả 2 chiến thắng của họ đều diễn ra trên sân khách. Còn trên sân nhà, Suwon FC không thắng liên tiếp 6 trận vừa qua.

Trong khi đó, Incheon vẫn đang có những bước tiến rất khả quan. Họ vừa hạ Hải Phòng trên chấm 11 mét đề giành vé đi tiếp vào vòng tiếp theo của AFC Champions League. Còn tại giải VĐQG Hàn Quốc, 9 vòng đấu vừa qua, Incheon chỉ thua 1 trận trên sân á quân Jeonbuk và có 6 chiến thắng, trong đó, họ đánh bại cả FC Seoul, Daegu và đặc biệt là chiến thắng ngay trên sân của ĐKVĐ Ulsan.

  • Lựa chọn: Incheon

Nhận định hiệp 1 Suwon FC vs Incheon

Có tới 15 bàn thắng được ghi trong 9 trận gần đây của Suwon FC trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. 4 trận vừa qua của đội khách Incheon, trước giờ nghỉ, cũng có tổng cộng 6 lần lưới rung. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, kết thúc hiệp 1 cũng có 4 bàn thắng được ghi. Do đó, trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Suwon FC vs Incheon

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: Toàn bộ 4 lần đụng độ giữa 2 đội diễn ra trên sân Suwon FC gần nhất đều có 4 pha lập công được thực hiện. Chi tiết thứ 2, 4/6 trận vừa qua của đội chủ nhà có từ 3 bàn trở lên và chi tiết cuối cùng, cả 2 trận gần đây của đội khách cũng có kết quả tương tự. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả

Suwon FC vs Incheon: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Suwon FC vs Incheon 17h00 ngày 258 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Suwon FC vs Incheon

Thành tích gần đây Suwon FC vs Incheon

Nhận định Suwon FC vs Incheon 17h00 ngày 258 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Suwon FC
Nhận định Suwon FC vs Incheon 17h00 ngày 258 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Incheon

Đội hình dự kiến:

  • Suwon FC: Dong Geon, Lee Yong, Jae Sung, Se Gye, Dong Ho, Jae Woong, Bit Garam, Joo Ho, Henrique, Weldwijk, Dae Gwang
  • Incheon: Seong Jun, Yeon Soo, Dong Min, Delbridge, Ji Hwan, Jin Ho, Jun Yub, Kyung Hyun, Hernandes, Gerso, Seong Hoon

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X