Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon FC vs FC Seoul 14h30 ngày 26/10 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 25/10/2024 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon FC vs FC Seoul thuộc K-League/VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Suwon FC vs FC Seoul

Suwon FC vs FC Seoul
Suwon FC vs FC Seoul

Dù đều thuộc bảng đấu “Championship Round” khi bước vào giai đoạn 2 mùa bóng VĐQG Hàn Quốc K1 League 2024, nhưng cả Suwon FC và FC Seoul đều không còn cửa đưa vô địch. Với cùng thành tích 50 điểm, 2 CLB này đang kém đầu bảng Ulsan Hyundai tới 12 điểm, trong khi phía trước họ chỉ còn 4 vòng đấu cuối cùng mà thôi.

Tất nhiên vẫn còn một chút hi vọng để 2 đội “ngược dòng” hướng tới mục tiêu giành vé dự AFC Champions League, phần thưởng dành cho Top 3 chung cuộc K1 League. Dù vậy, cơ hội là rất mong manh khi khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 3 BXH hiện do Gimcheon Sangmu nắm giữ đang là 7 điểm. Tóm lại, chỉ có đội thắng ở cuộc đụng độ trực tiếp Suwon FC vs FC Seoul chiều mai mới còn quyền được… tiếp tục hy vọng.

Vấn đề là, phong độ lúc này của cả chủ và khách đều đang xuống mạnh. Trong khi Suwon FC đã trải qua 6 vòng đấu liên tiếp không thắng thì dài diện thủ đô cũng thua cả 2 trận K1 League gần nhất. Kể từ tháng Bảy, Suwon FC chỉ thắng đúng 1 trận sân nhà còn FC Seoul từ hòa tới thua trong cả 4 chuyến làm khách mới đây. Chia điểm!

Nhận định hiệp 1 Suwon FC vs FC Seoul

6 vòng đấu gần nhất không thắng cũng là 6 trận mà Suwon FC từ hòa tới thua hiệp 1. Chỉ 2 trong 7 trận sân nhà vừa qua chứng kiến Suwon FC bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn bàn. Trong khi đó, FC Seoul đang có mạch 7 trận làm khách liên tiếp tại K1 League bất bại và 100% sạch lưới sau 45 phút đầu tiên. Khách rõ ràng là “địa chỉ” đáng tin cậy hơn.

Nhận định diễn biến Suwon FC vs FC Seoul

6/8 trận mới đây của FC Seoul tổng bàn thắng chung cuộc không vượt qua mốc 2. Trên sân khách, đại diện bóng đá thủ đô cũng không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút ở 7/8 trận liên tiếp thuộc (các) giải quốc nội. Đối với Suwon FC, 3 vòng đấu liên tiếp của họ chỉ có từ 1 đến 2 bàn. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng ít-bàn-thắng cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Suwon FC vs FC Seoul: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Suwon FC vs FC Seoul 14h30 ngày 2610 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Suwon FC vs FC Seoul

Thành tích gần đây Suwon FC vs FC Seoul

Nhận định Suwon FC vs FC Seoul 14h30 ngày 2610 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Suwon FC 
Nhận định Suwon FC vs FC Seoul 14h30 ngày 2610 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội FC Seoul

Đội hình dự kiến:

  • Suwon FC: Dong Geon, Lee Yong, Jae Sung, Se Gye, Dong Ho, Jae Woong, Bit Garam, Joo Ho, Henrique, Weldwijk, Dae Gwang
  • FC Seoul: Beom Baek, Jong Gyu, Wan Kyu, Ju Sung, Sang Woo, Willyan, Jun Choi, Seung Mo, Young Wook, Seong Jin, Iljutcenko

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X