Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon FC vs Daejeon Citizen 17h30 ngày 10/8 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 09/08/2024 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon FC vs Daejeon Citizen thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Suwon FC vs Daejeon Citizen

Suwon FC vs Daejeon Citizen
Suwon FC vs Daejeon Citizen

Mạch bất bại của Suwon FC vừa bị cắt đứt khi họ trắng tay trong chuyến làm khách trên sân Gwangju cách đây một tuần. Trận thua 0-1 khiến thầy trò HLV Kim Eun-jung bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ 5 với 42 điểm sau 25 lượt trận, ít hơn Ulsan 1 điểm, kém Gangwon, Pohang 2 điểm và cách ngôi đầu của Gimcheon 4 điểm.

Như vậy, mục tiêu TOP 4 của Suwon FC là hoàn toàn khả thi và nhiệm vụ đặt ra đối với họ trong trận tiếp đón Daejeon trên sân nhà chiều nay là phải có 3 điểm. Đây đương nhiên không là nhiệm vụ khó bởi xét về thực lực, Suwon FC hoàn toàn vượt trội. Bằng chứng, lượt đi, họ đánh bại Daejeon ngay trên sân đối phương và Suwon FC cũng thắng trận tiếp Daejeon sân nhà gần nhất.

Ngoài ra, đây cũng là thời điểm mà phong độ Daejeon đang xuống ở mức thấp nhất. Liên tiếp 7 vòng đấu vừa qua, Daejeon không thắng. Tính từ đầu mùa, sau 25 lượt trận, Daejeon cũng chỉ 4 lần ca khúc khải hoàn, hòa 9 và nhận tới 12 thất bại. Kết quả này đẩy họ rơi xuống vị trí cuối cùng bảng tổng sắp và cơ hội để Daejeon ở lại với giải VĐQG Hàn Quốc là cực kỳ mong manh.

Nhận định hiệp 1 Suwon FC vs Daejeon Citizen

Suwon FC đang nhập cuộc rất tốt với 4 chiến thắng trong 5 trận vừa qua trước giờ giải lao. Trong khi đó, trên sân khách, Daejeon chỉ thắng 1/5 trận gần đây trước giờ nghỉ. Màn đụng độ gần nhất, phần thắng trong hiệp 1 cũng thuộc về Suwon FC. Vì thế, kịch bản chủ nhà chiếm lợi thế nửa đầu trận đấu là rất khả thi!

Nhận định diễn biến Suwon FC vs Daejeon Citizen

Có tới 16 bàn thắng được ghi chỉ trong 4 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội diễn ra trên sân Suwon FC. 4 trận vừa qua của đội chủ nhà, có 3 trận khép lại với tổng số bàn thắng vượt mốc 2 và 3/5 trận gần nhất giữa 2 đội cũng có kết quả tương tự. Những chỉ dấu này cho thấy trận đấu chiều nay khả năng sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Suwon FC vs Daejeon Citizen: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Suwon FC vs Daejeon Citizen 17h30 ngày 108 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Suwon FC vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây Suwon FC vs Daejeon Citizen

Nhận định Suwon FC vs Daejeon Citizen 17h30 ngày 108 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Suwon FC
Nhận định Suwon FC vs Daejeon Citizen 17h30 ngày 108 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Daejeon Citizen

Đội hình dự kiến:

  • Suwon FC: Dong Geon, Lee Yong, Jae Sung, Se Gye, Dong Ho, Jae Woong, Bit Garam, Joo Ho, Henrique, Weldwijk, Dae Gwang
  • Daejeon: Chang Geun, Deok Geun, Hyun Woo, Krivotsyuk, Yoon Sung, Se Jong, Joon Ho, Young Jae, In Kyun, Kang Hyun, Sang Eun

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X