Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Sydney 18h00 ngày 3/4 (AFC Champions League)

Thứ Ba 03/04/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Suwon Bluewings vs Sydney lúc 18h00 ngày 3/4 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Suwon Bluewings vs Sydney 18h00 ngay 34 cup C1 chau A hinh anh
Suwon Bluewings vs Sydney

Nhận định Suwon Bluewings vs Sydney: 4-1

TLCA FT: -0.85*0:1*0.75
TX FT: -0.82*3*0.70

Ở bảng H, Kashima Antlers đang có được ngôi đầu với 8 điểm sau 4 trận. Đứng ngay sau là Suwon Bluewings với 1 điểm ít hơn, trong khi hai đội cuối bảng là Shanghai Shenhua và Sydney FC mới lần lượt sở hữu 3 và 2 điểm. Hai đội này cần thắng cả 2 trận cuối mới mong có vé vào vòng knock-out.

Trận này, Suwon mà đánh bại đại diện của Australia thì khả năng lớn họ sẽ vượt qua vòng bảng sớm 1 lượt trận. Điều đó cũng sẽ khiến họ được tập trung vào K-Legue nhiều hơn.

Từ đầu năm 2018, Suwon đang có phong độ rất tốt với 5 chiến thắng và 2 trận hòa trong số 9 trận trên mọi đấu trường đã qua Suwon cũng bất bại cả 3 trận đối đầu gần nhất với Sydney FC tại AFC Champions League (2 chiến thắng với cách biệt trên 1 bàn).

Trong khi đó, Sydney FC có thể là "ngáo ộp" ở giải VĐQG Australia nhưng ở tầm châu Á, họ lại quá non nớt, có lẽ một phần do giải Quốc nội không có tính cạnh tranh cao (không có đội xuống hạng), dẫn dến trình độ các CLB bị giới hạn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Suwon Bluewings: Dong-Geon (GK), Dong-Geon, Kwang-Seon, Cristovam, Ki-Je, Ki-Hun, Sung-Keun, Ji-Hoon, Jong-Sung, Damjanović, Waguininho.
+ Sydney FC: Redmayne (GK), Wilkshire, Wilkinson, Zullo, Calver, Brosque, Ninkovic, Mierzejewski, Brillante, O'Neill, Bobo.

TSBT cả trận - Trên 3 bàn: Suwon đã ghi được 6 bàn và để lọt lưới 3 bàn trong các trận đấu đã qua tại AFC Champions League, bằng hiệu số với đội đầu bảng Kashima Antlers. Giải đấu này tính chỉ số phụ đầu tiên là hiệu số bàn thắng bại. Chính vì thế, Suwon càng cần phải thắng đậm để đề phòng phải so sánh điều này với Kashima ở lượt cuối cùng.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X