Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Seoul 14h30 ngày 24/6 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 23/06/2023 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon Bluewings vs Seoul thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Suwon Bluewings vs Seoul

Suwon Bluewings vs Seoul
Suwon Bluewings vs Seoul

Cuộc chiến trụ hạng vẫn đang diễn ra cực kỳ khó khăn đối với Suwon Bluewings. Cuối tuần qua, họ có trận hòa vất vả với Incheon trên sân nhà trong thế hơn người và đó là điểm số đầu tiên mà đội bóng đến từ Suwon có được trong 5 vòng đấu gần đây. Tính từ đầu mùa, trải qua 18 lượt đấu, Suwon Bluewings chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận, thua 16 và ngụp lặn ở vị trí cuối cùng bảng tổng sắp.

Chiều nay, Suwon Bluewings tiếp tục được đá trên sân nhà và đối thủ là Seoul. Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định cơ hội để họ có điểm là cực kỳ mong manh. Trái ngược với đội chủ nhà, Seoul đang duy trì phong độ tương đối ổn định khi đang có mặt ở vị trí thứ 3 bảng xếp hạng với 29 điểm sau 18 lượt trận, kém ngôi nhì của Pohang 2 điểm và đạt tỷ lệ thắng theo Châu Á 54%.

Không chỉ thời điểm hiện tại, lịch sử cũng chứng kiến Suwon Bluewings lép vế so với Seoul trong những lần chạm trán. Theo thống kê, 7 lần đụng độ gần đây, đội chủ nhà chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận tới 5 thất bại. Đặc biệt, 15 lần làm khách trên sân Suwon Bluewing gần nhất, Seoul chỉ thua duy nhất 1 trận bên cạnh 8 chiến thắng cùng 6 kết quả hòa.

  • Lựa chọn: Seoul

Nhận định hiệp 1 Suwon Bluewings vs Seoul

Trên sân nhà, tại giải VĐQG Hàn Quốc, hàng công Suwon Bluewings không ghi bàn trong hiệp 1 ở 4/5 trận vừa qua. Trên sân khách, các chân sút Seoul cũng không ghi bàn trong 4 trận vừa qua trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 3 lần làm khách sân Suwon Bluewings gần nhất của Seoul, hiệp 1 đều khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Suwon Bluewings vs Seoul

Hàng công Suwon Bluewings đang gặp vấn đề khi tịt ngòi 3/5 trận gần đây. Toàn bộ 5 trận vừa qua của Seoul kết thúc với không quá 2 pha lập công được thực hiện. Bên cạnh đó, cả 3 trận làm khách sân Suwon Bluewings gần nhất của Seoul cũng có kịch bản tương tự. Trận đấu không có quá 2 bàn vì thế là kịch bản dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Suwon Bluewings vs Seoul: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Suwon Bluewings vs Seoul 14h30 ngày 246 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Suwon Bluewings vs Seoul

Thành tích gần đây

Nhận định Suwon Bluewings vs Seoul 14h30 ngày 246 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Suwon Bluewings
Nhận định Suwon Bluewings vs Seoul 14h30 ngày 246 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Seoul

Đội hình dự kiến

  • Suwon Bluewings: Jong-Sung, Hyung-Mo, Hyun-Muk, Myeong-Seok, Ki-Je, Saric, Bulthuis, Seung-Woo, Ho-Ik, Hyun-Gyu, Se-Jin.
  • Suwon FC: Bae-Jong, Joo-Ho, Dong-Ho, Bo-Kyung, Hyun-Hun, Jackson, Seon-Min, Jae-Yoon, Cheol-Woo, Veldwijk, Jae-Woong.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X