Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Incheon 17h00 ngày 11/6 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon Bluewings vs Incheon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon Bluewings vs Incheon

Suwon Bluewings vs Incheon
Suwon Bluewings vs Incheon

Cuộc chiến trụ hạng vẫn đang diễn ra cực kỳ cam go đối với Suwon Bluewings. Sau chiến thắng trên sân Gangwon hồi giữa tháng 5/2023, thầy trò HLV Kim Byung Soo tiếp tục trở về guồng quay cũ khi thua liên tiếp cả 4 trận vừa qua. Sau 17 lượt trận, họ chỉ 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, thua tới 13 trận và ngụp lặn ở vị trí cuối cùng BXH, đạt tỷ lệ thắng theo Châu Á vỏn vẹn 17.65%.

Chiều nay, Suwon Bluewings có trận đấu cực kỳ quan trọng với Incheon, một trong những đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng. Dù được đá trên sân nhà, nhưng với màn trình diễn hiện tại, rõ ràng cơ hội để Suwon Bluewing có điểm là không thật sự rõ ràng. Ngoài phong độ đang xuống dốc không phanh, lịch sử cũng chống lại thấy trò HLV Kim Byung Soo khi không thắng liên tiếp 3 trận tiếp Incheon sân nhà gần nhất.

Trái ngược với đội chủ nhà, Incheon đang có những bước tiến hết sức đáng ghi nhận thời gian vừa qua. Tại cúp QG Hàn Quốc, họ đánh bại Gyeongnam ở tứ kết. Còn ở mặt trận K League, 5 vòng đấu vừa qua, Incheon không thua, trong đó có những màn trình diễn ấn tượng trước á quân Jeonbuk, Daejeon hay Seoul. Trên sân khách, Incheon cũng chỉ thua 1/5 trận vừa qua và có 3 chiến thắng.

  • Lựa chọn: Incheon

Nhận định hiệp 1 Suwon Bluewings vs Incheon

Sẽ là không bất ngờ nếu Incheon đánh bại Suwon Bluewings ngay trong hiệp 1. 5 trận vừa qua, đội chủ nhà nhận 3 thất bại trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Incheon nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 2 trận sân khách gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, Incheon cũng thắng 1-0 trên sân Suwon Bluewing trận gần nhất trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Incheon hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Suwon Bluewings vs Incheon

Liên tiếp 4 trận vừa qua của đội chủ nhà kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Toàn bộ 2 trận sân khách gần đây của Incheon cũng khép lại với kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, đã có tổng cộng 14 bàn thắng được ghi chỉ trong 4 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Suwon Bluewings vs Incheon: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Suwon Bluewings vs Incheon 17h00 ngày 116 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Suwon Bluewings vs Incheon

Thành tích gần đây

Nhận định Suwon Bluewings vs Incheon 17h00 ngày 116 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Suwon Bluewings
Nhận định Suwon Bluewings vs Incheon 17h00 ngày 116 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Incheon

Đội hình dự kiến

  • Suwon Bluewings: Hyung Mo, Ho Ik, Myeong Seok, Bulthuis, Ki Jee, Bassani, Kin Hun, Jong Sung, Sang Min, Acosty, Byong Jun
  • Incheon: Seoug Jun, Ban Suk, Dong Min, Han Jin, Jun Yub, Ji Hwan, Jin Ho, Kyeong Hyeon, Hernandes, Seong Hoon, Gerso

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X