Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Incheon 17h30 ngày 02/11 (VĐQG Hàn Quốc 2016)

Thứ Tư 02/11/2016 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Suwon Bluewings vs Incheon lúc 17h00 ngày 02/11 (VĐQG Hàn Quốc K-League 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tiền vệ Xuân Trường đang nhận được sự quan tâm lớn của NHM Việt Nam bởi anh đang trở thành cảm hứng cho Incheon trong mục tiêu trụ lại giải VĐQG Hàn Quốc. 2 trận vừa qua cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò HAGL đá chính, Incheon đều giành chiến thắng. Đầu tiên là thắng lợi 2-0 trước Gwangju ngày 23/10, và tiếp theo là thắng lợi kịch tính 3-2 trước Pohang ngày 29/10 vừa qua.
Nhan dinh Suwon Bluewings vs Incheon 17h30 ngay 0211 (VDQG Han Quoc 2016) hinh anh
Xuân Trường sẽ lại được đá chính


Tuy đều bị thay ra giữa chừng, nhưng vai trò của Xuân Trường là cực kỳ quan trọng trong hệ thống chiến thuật 4-1-4-1 của Incheon. Có lẽ, HLV tạm quyền Lee Ki-Hyung đã chính xác khi sử dụng Xuân Trường. Và tất nhiên, sự khác biệt lớn nhất trong chiến thuật giữa ông và người tiền nhiệm, đó chỉ có thể là sử dụng và không sử dụng Xuân Trường.

Ở cuộc đụng độ với Gwangju, do vẫn còn gặp chút tâm lý, Xuân Trường chưa thể hiện được hết khả năng. Nhiệm vụ của Xuân Trường ở cuộc đụng độ này cũng nhẹ nhàng hơn, đó là chỉ làm nhiệm vụ cầu nối giữa tuyến phòng thủ và tuyến trên. Thế nhưng bước sang cuộc đấu với Pohang, đối thủ được đánh giá cao hơn Incheon, Xuân Trường đã cho thấy sự trưởng thành đến khó tin. Không chỉ phát động tấn công, Xuân Trường còn hỗ trợ đắc lực cho các hậu vệ trong việc phòng thủ từ xa.

Không quá khi nói, chính Xuân Trường là mắt xích quan trọng nhất trong sơ đồ 4-1-4-1 của HLV Lee Ki-Hyung. Một mình Xuân Trường đã quán xuyết rất tốt khu vực trung tuyến của Incheon, không chỉ trở thành cầu nối cho những đợt lên bóng, mà còn hạn chế tối đa khả năng tấn công từ xa của đối thủ. Có Xuân Trường, điểm yếu cố hữu của Incheon trong cả mùa giải vừa qua, là khoảng cách quá lớn giữa hàng thủ và hàng công đã được giải quyết một cách triệt để.

Hai trận vừa qua, Xuân Trường không có những pha chuyền bóng chết người, mang tính kiến thiết như khoác áo ĐTQG Việt Nam, nhưng điểm mạnh với những đường bóng dài chính xác vẫn được Xuân Trường thể hiện. Những cú phất bóng chính xác của Xuân Trường giúp Incheon chuyển từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh, rất chính xác. Và tất nhiên, khi đó các tuyến của Incheon trở nên gắn kết hơn. Lối chơi của Incheon cũng nhịp nhàng, có độ sát thương cao hơn.

Với tầm quan trọng đó, sẽ không có nhiều lý do để Xuân Trường phải ngồi dự bị ở cuộc đụng độ với Suwon Bluewings hôm nay. Việc làm khách trước Suwon Bluewings chưa bao giờ là một điều dễ dàng với Incheon, bởi Incheon chưa từng thắng Suwon Bluewings trong 10 lần làm khách gần nhất (thua 7, hòa 3), thế nhưng hãy tin rằng, với sự hưng phấn đang lên cao, với Xuân Trường trong đội hình, Incheon sẽ có kết quả tích cực.

Chuyến làm khách này sẽ rất có ý nghĩa trên hành trình trụ hạng của Incheon. Lúc này, Incheon đã hơn đội cuối bảng Suwon City 6 điểm. Với việc hơn hẳn đối thủ ở chỉ số phụ là hiệu số bàn thắng và đối đầu, đặc biệt giải chỉ còn 2 lượt trận nữa, Incheon đã tránh được suất xuống hạng trực tiếp. Thế nhưng, mục tiêu tiếp theo của Incheon là tránh vị trí áp chót phải thi đấu trận play-off trụ hạng với đội hạng dưới. Hiện tại, Incheon đang yếu thế hơn chính Pohang do cùng 42 điểm nhưng thua chỉ số phụ. Tuy nhiên, nếu hôm nay có ít nhất 1 điểm, cánh cửa trụ hạng sẽ rộng mở với Incheon.

Phong độ hiện tại của Incheon là rất ấn tượng. Đội bóng của Xuân Trường duy trì mạch 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 5 chiến thắng. Với màn trình diễn này, các cầu thủ Incheon đang rất tự tin hành quân tới sân của Suwon Bluewings, đội bóng chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên sân nhà và cũng chỉ thắng 1/4 trận đối đầu gần nhất.

Nhận định: 2-2

Theo Thể Thao Việt Nam

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X