Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Busan IPark 17h30 ngày 25/9 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Tư 25/09/2024 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon Bluewings vs Busan IPark thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Suwon Bluewings vs Busan IPark

Suwon Bluewings vs Busan IPark
Suwon Bluewings vs Busan IPark

Hiện tại trên bảng tổng sắp hạng 2 Hàn Quốc sau 29 vòng, Suwon Bluewings có 44 điểm, xếp ở vị trí thứ 4 trong khi Busan IPark xếp sau với một điểm ít hơn. Như vậy, trận đấu này rất quan trọng đối với cả 2 trong việc giành suất vào nhóm đá play off thăng hạng (Top 5). Lợi thế đang nghiêng về Suwon Bluewings khi họ sở hữu điểm tựa sân bãi và có thành tích đối đầu vượt trội.

Cách đây vài ngày, Suwon Bluewings có chiến thắng quan trọng trên sân Seongnam để chấm dứt chuỗi 3 trận bết bát trước đó (hòa 1, thua 2). Tại sào huyệt Suwon World Cup Stadium, thầy trò HLV Byun Sung-Hwan đang thi đấu khá ổn với chỉ 1 thất bại trong 6 trận vừa qua (thắng 3). Tuy nhiên bên kia chiến tuyến, Busan IPark đã 5 trận liền không phải nếm mùi cay đắng.

Về mặt đối đầu, Suwon Bluewings có phần áp đảo với 24 chiến thắng, hòa 16, chỉ 8 lần thất bại. Trên sân nhà, Suwon Bluewings cũng chỉ 4 lần trắng tay sau 21 lần tiếp đón Busan IPark (thắng 13). Song riêng 3 màn đụng độ gần nhất, Busan IPark lại không thua. Cộng thêm tính quan trọng của trận đấu thì chưa chắc Suwon đã được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Nhận định hiệp 1 Suwon Bluewings vs Busan IPark

Với cục diện hiện tại, hiệp 1 trận đấu này sẽ xuất hiện nhiều hơn 1 lần lưới rung. 3 trận vừa qua của Suwon Bluewings, kết thúc 45 phút đầu có 4 pha lập công được thực hiện, kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 4 trận gần đây của Busan IPark và 5 chuyến làm khách tại Suwon của Busan IPark đều có ít nhất 1 bàn thắng trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Suwon Bluewings vs Busan IPark

Toàn bộ 3 vòng đấu vừa qua của Suwon Bluewings khép lại với ít nhất 3 bàn thắng. Trên sân nhà, 3 trận gần đây của tập thể dưới quyền HLV Byun Sung-Hwan cũng kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Bên cạnh đó, 4 trận sân khách gần nhất của Busan IPark, có 3 trận kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Suwon Bluewings vs Busan IPark: 2-2

Thành tích đối đầu Suwon Bluewings vs Busan IPark

Nhận định Suwon Bluewings vs Busan IPark 17h30 ngày 259 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Suwon Bluewings vs Busan IPark

Thành tích gần đây Suwon Bluewings vs Busan IPark

Nhận định Suwon Bluewings vs Busan IPark 17h30 ngày 259 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Suwon Bluewings
Nhận định Suwon Bluewings vs Busan IPark 17h30 ngày 259 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Busan IPark

Đội hình dự kiến:

  • Suwon Bluewings: Hyung Mo, Ho Ik, Joon Su, Myeong Seok, Ki Jee, Seung Beom, Kozuka, Joo Chan, Joon Jae, Sang Min, Acosty
  • Busan IPark: Sang Min, Dong Ryeol, Wi Je, Hyeon Kyu, Dong Su, Fessin, Min Hyeok, Lamas, Dong Hoon, Kim Chan, Ricardo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X