Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sutherland Sharks vs Marconi Stallions 15h30 ngày 1/7 (VĐ bang New South Wales 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sutherland Sharks vs Marconi Stallions thuộc giải vô địch bang New South Wales (Australia): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Sutherland Sharks vs Marconi Stallions

Sutherland Sharks vs Marconi Stallions
Sutherland Sharks vs Marconi Stallions

Sutherland Sharks là một đội bóng yếu ở giải vô địch bang New South Wales. Những năm gần đây, họ luôn thường xuyên chật vật ở nhóm cuối bảng nhưng không phải xuống hạng do điều lệ giải đấu. Bước sang mùa giải năm nay, Sutherland Sharks đã thi đấu tiến bộ hơn khi đang xếp thứ 12 trong tổng số 16 đội với thành tích thắng 7, hòa 5 và thua 9 sau 21 trận. Tuy vậy, phong độ của họ đang đi xuống khi không thắng 5 trận gần đây (hòa 2, thua 3).

Trong khi đó, Marconi Stallions thuộc những đội bóng khá của giải đấu. Kể từ khi thăng hạng năm 2018, họ thường nằm trong nhóm nửa trên bảng xếp hạng, trong đó có lần vào nhóm tranh chấp chức vô địch ở mùa trước. Thế nhưng mùa này, Marconi Stallions lại thi đấu rất tiến bộ và đang giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng 3 điểm. Phong độ của họ là rất tốt khi thắng 4 trong 6 trận gần nhất.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Sutherland Sharks dù có lợi thế sân nhà nhưng phong độ lại không tốt bằng đối thủ. Ngoài ra, Marconi Stallions cũng chơi rất ổn trên sân khách khi thu về điểm số cao nhất giải đấu. 8 trận gần nhất, họ đã thắng đến 6 lần. Vậy nên, khả năng cao đội khách sẽ thu về 3 điểm trận này.

  • Lựa chọn: Marconi Stallions -1/2

Tổng bàn thắng trận Sutherland Sharks vs Marconi Stallions

Thời gian gần đây, Sutherland Sharks đã thi đấu tương đối chắc chắn, họ ghi ít bàn những cũng hạn chế tối thiểu số bàn thua. 6 trong 7 trận gần nhất của đội bóng này đã kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới sẽ khó vượt quá cột mốc này.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Sutherland Sharks vs Marconi Stallions: 0 - 2

Thành tích đối đầu Sutherland Sharks vs Marconi Stallions

Nhận định Sutherland Sharks vs Marconi Stallions 15h30 ngày 17 (VĐ bang New South Wales 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Sutherland Sharks vs Marconi Stallions

Thành tích gần đây của Sutherland Sharks vs Marconi Stallions

Nhận định Sutherland Sharks vs Marconi Stallions 15h30 ngày 17 (VĐ bang New South Wales 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Sutherland Sharks
Nhận định Sutherland Sharks vs Marconi Stallions 15h30 ngày 17 (VĐ bang New South Wales 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Marconi Stallions

Đội hình dự kiến Sutherland Sharks vs Marconi Stallions

  • Sutherland Sharks: M. Bulic, F. Kamada, N. Grimaldi, M. Stamatellis, T. Umebachi, L. Khoury, A. Martis, J. Photi, O. Randazzo, A. Brown, H. Lamberton
  • Marconi Stallions: J. Hilton, G. Speranza, L. McGing, N. Millgate, T. McDonald, M. Hatch, D. Bouman, H. Aoyama, M. Ješić, K. Cimenti, J. Swibel

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X