Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunshine Coast Wanderers vs Gold Coast Knights 13h00 ngày 09/07 (VĐ bang Queensland 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sunshine Coast Wanderers vs Gold Coast Knights thuộc giải vô địch bang Queensland (Australia): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Sunshine Coast Wanderers vs Gold Coast Knights

Sunshine Coast Wanderers vs Gold Coast Knights
Sunshine Coast Wanderers vs Gold Coast Knights

Sunshine Coast Wanderers thuộc nhóm đội bóng yếu nhất ở giải vô địch bang Queensland. Những mùa giải gần đây, họ thi đấu chật vật và hầu như toàn nằm nửa dưới bảng xếp hạng, mùa trước là vị trí thứ 8 trong tổng số 12 đội. Mùa giải năm nay, Sunshine cũng chưa thể hiện sự tiến bộ nào khi đang đứng thứ 10 với thành tích thắng 4, hòa 4, thua 7. Phong độ của đội bóng này hiện khá tệ khi chỉ thắng 1 trong 11 trận qua, thua 7 trận trong số đó. Tuy vậy, họ cũng có điểm tích cực là bất bại ở 3 trận gần nhất (đều là 3 trận sân khách).

Trong khi đó, Gold Coast Knights là một trong những đội mạnh nhất của giải đấu khi có 2 lần vô địch gần đây vào năm 2019 và năm ngoái. Mùa này, họ vẫn duy trì phong độ cao khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích thắng 9, hòa 4 và thua 1. Sau thất bại duy nhất ở trận mở màn, Gold Coast Knights đã bất bại ở 13 trận sau đó.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy phong độ Gold Coast Knights tốt hơn rất nhiều nhưng Sunshine Coast Wanderers lại có lợi thế sân nhà. Trong 3 lần gặp nhau tại sân của mình, Sunshine không để thua lần nào, thậm chí thắng 2 lần trong số đó. Vậy nên, ta có thể đặt niềm tin vào đội chủ nhà ở trận đấu tới.

  • Lựa chọn: Sunshine Coast Wanderers +1

Tổng bàn thắng trận Sunshine Coast Wanderers vs Gold Coast Knights

Sunshine Coast Wanderers đã thi đấu khá chắc chắn thời gian qua khi chỉ để lọt lưới 2 lần ở 3 trận gần nhất, trong đó có 2 trận giữ sạch lưới. Trong khi đó, Gold Coast Knights lại gặp ít nhiều khó khăn trong khâu dứt điểm trong những chuyến làm khách khi chỉ có 4 bàn trong 3 trận gần nhất. Vậy nên, khả năng cao trận đấu này sẽ không xuất hiện nhiều pha lập công từ 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Sunshine Coast Wanderers vs Gold Coast Knights: 1 - 1

Thành tích đối đầu Sunshine Coast Wanderers vs Gold Coast Knights

Nhận định Sunshine Coast Wanderers vs Gold Coast Knights 13h00 ngày 0907 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Sunshine Coast Wanderers vs Gold Coast Knights

Thành tích gần đây của Sunshine Coast Wanderers vs Gold Coast Knights

Nhận định Sunshine Coast Wanderers vs Gold Coast Knights 13h00 ngày 0907 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Sunshine Coast Wanderers
Nhận định Sunshine Coast Wanderers vs Gold Coast Knights 13h00 ngày 0907 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gold Coast Knights

Đội hình dự kiến Sunshine Coast Wanderers vs Gold Coast Knights

  • Sunshine Coast Wanderers (3-4-2-1): G. Vaags, H. Harrison, M. Worthington, T. Morse, L. Fitzsimmons, J. Enticknap, O. Duncan, J. Green, K. Vanderharst-Bryant, D. Cuttler, M. Nezval
  • Gold Coast Knights (4-3-1-2): J. Langdon, J. Walker, A. Ludwik, O. Dillon, S. Dais, A. Reardon, M. King, T. Martin, M. Brown, A. Poljak, G. Debele

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X