Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunderland vs West Brom 21h00 ngày 1/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 01/10/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sunderland vs West Brom lúc 21h00 ngày 1/10 (Vòng 7 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.85*0:1/4*0.78
TSBT FT: 0.94*2 1/4*0.84

Những gì diễn ra với Sunderland ở mùa bóng năm ngoái đang có dấu hiệu lặp lại ở Ngọai hạng Anh. Chỉ có điều dường như con đường họ đang đi ngày càng khó khăn và trắc trở hơn, dù Premier League 2016/17 mới trôi qua được 6 vòng đấu, và đối thủ ở phía trước là West Brom cũng đang rất khát điểm.

Những tưởng sau mùa bóng chết đi sống lại nhớ đời mùa trước ở Premier League cùng những sự đổi thay trong mùa hè 2016 sẽ giúp Sunderland rút ra được nhiều bài học và khởi sắc hơn trong mùa bóng năm nay.
Nhan dinh Sunderland vs West Brom 21h00 ngay 110 (NHA 201617) hinh anh
Sunderland vs West Brom

Thế nhưng đáp lại bao nhiêu sự kỳ vọng, chờ đợi của NHM là một chuỗi kết quả tệ hại của đội chủ sân The Light. Thay tướng, David Moyes ngồi vào ghế nóng mà Sam Allardyce để lại (lên dẫn dắt tuyển Anh). Kết quả, thay vì tạo ra hướng đi mới cho “Mèo đen”, cựu thuyền trưởng MU lại đi vào vũng lầy của thất bại và ngày một tệ. Sunderland chưa thắng bất kỳ trận nào kể từ đầu mùa Ngoại hạng, có trong tay 1 điểm duy nhất trong 6 trận. Không những thế, giờ đây khi Big Sam bị sa thải chỉ sau… 1 trận cầm Tam Sư, cái tiếng xấu từ người của chủ sân Ánh sáng lại được thiên hạ đổ dồn vào đội bóng đến từ Đông bắc nước Anh.

Tướng loay hoay trong mớ hỗn độn, quân lại là người trực tiếp chiến đấu ảnh hưởng đến kết quả. Từ hậu vệ phản lưới nhà, thua tân binh trên sân nhà, cho đến thất bại khó nuốt trôi trong bối cảnh đã dẫn trước Crystal đến 2-0 trong hiệp 1 (thua chung cuộc 2-4). Tất cả chỉ ra rằng vấn đề hiện tại không còn nằm ở chất lượng nhân sự (dẫu cho đã bổ sung trong hè: McNair, Januzaj).

Tuy vậy, điều mà người hâm mộ đội bóng này nhận lại từ các cầu thủ con cưng chỉ là một nỗi thất vọng. Hàng công kém duyên, phụ thuộc vào lão tướng đã 33 tuổi Defoe. Trong khi hàng thủ vẫn cứ lỏng lẻo và xộc xệch đáng báo động (lọt lưới 13 bàn). Chưa hết, sự tổn thất về mặt lực lượng còn khiến chiến lược gia người Scotland méo mặt. Theo thông tin phát đi từ The Light, họ đã mất ít nhất 5 cầu thủ: Sebastian Larsson, Mannone, Borini, Pienaar và Januzaj.

Trong tình cảnh ấy, Sunderland sẽ phải tiếp đón một West Brom đang khá khát điểm. “The Baggies” đang tụt dốc trong thời gian gần đây sau khi bị loại sớm ở League Cup, “những chú chim nhạn” chỉ thắng nổi 1 trận trong chuỗi 4 trận sau đó.

Tất nhiên, số điểm và vị thế hiện tại của thầy trò Pulis đang bỏ cách người đồng nghiệp Moyes bên kia chiến tuyến khá xa. Nhưng chẳng có gì đảm bảo tương lai tươi sáng hơn cho họ nếu thành tích trên cứ kéo dài trong những vòng đấu tới.

Sunderland miệt mài đi tìm bản ngã của 3 điểm, của hình ảnh một chú mèo đen tinh anh, nhanh nhẹn năm nào. Gặp West Brom coi như cũng là điềm may (không thắng 48/58 trận làm khách tới sân Ánh sáng). Phần việc còn lại có chăng chỉ còn chờ Defoe cùng đồng đội thực hiện. Thành công hay thất bại, lằn ranh là rất mong manh!

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Sunderland không có Larsson, Mannone, Borini, Januzaj (chấn thương).
- West Brom có lực lượng mạnh nhất.
- West Brom thắng châu Á 9/15 trận gần nhất đối đầu Sunderland.
- Có dưới 2,5 bàn ở 6 trận sân khách gần nhất của West Brom tại EPL.
- Sunderland giữ sạch lưới 3 trận sân nhà gần nhất trước West Brom.
- Sunderland thua chuyên môn 5/6 trận vừa qua tại Ngoại hạng Anh.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sunderland (4-3-1-2): Pickford - Van Aanholt, Kone, Djilobodji, Manquillo - Cattermole, Kirchhoff, Ndong - Watmore - Defoe, Anichebe.
West Brom (4-2-3-1): Foster - Dawson, McAuley, Evans, Nyom - Fletcher, Yacob - Phillips, Chadli, McClean - Rondon.
Nhận định: 0-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X