Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunderland vs Tottenham 02h45 ngày 1/2 (NHA 2016/17)

Thứ Ba 31/01/2017 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sunderland vs Tottenham lúc 02h45 ngày 1/2 (Vòng 23 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:-0.95*1 1/4:0*0.85
TBT:0.91*2 3/4*0.97

Khi mà Liverpool đang cho thấy dấu hiệu chững lại thì Chelsea, Arsenal và Tottenham đang tạo nên thế kiềng 3 chân tại Premier League. Với đội hình chất lượng cùng cách tiếp cận đúng đắn Chelsea đang dẫn đầu trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Với Tottenham, Pochettino cùng các học trò đang tận dụng từng cơ hội để dần thu hẹp khoảng cách 9 điểm trên BXH. Ở vòng đấu này cơ hội đang được nhen nhóm khi Chelsea phải tới làm khách trên sân của Liverpool trong khi phần việc của Spurs nhẹ nhàng hơn rất nhiều với Sunderland.
Nhan dinh Sunderland vs Tottenham 02h45 ngay 12 (NHA 201617) hinh anh
Sunderland vs Tottenham


Sau chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, rõ ràng trận cầu chia điểm đầy khó khăn tại Etihad đã giúp Pochettino nhìn thấy nhiều vấn đề. Với đội hình đang ở độ tuổi trung bình 23 Tottenham cần có thêm chút điềm tĩnh và sự lạnh lùng. Bài học của mùa giải trước vẫn còn in hằn trong ký ức của những người yên mến Tottenham. Những Harry Kane, Dele Alli, Walker… thời điểm hiện tại đang giống như những ngọn núi lửa thực sự thế nhưng điều quan trọng Pochettino cần có được sự chủ động cần thiết để đưa những sức mạnh hủy diệt ấy phun trào đúng lúc, đúng thời điểm.

Trở lại trận đấu này, Tottenham vẫn sẽ có được bộ khung ổn định. Với những cỗ máy chạy hàng xứng danh hàng đầu tại Premier League khả năng đá pressing với sơ đồ 3-5-2 của Spurs càng được đề cao hơn. Tottenham tới The Light với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trong khi đó ở một khía cạnh khác Harry Kane cũng vô cùng quyết tâm đưa nốt sân nhà của Sunderland vào bộ sưu tập 20 SVĐ ghi dấu bàn thắng của anh tại Premier League.

Nhìn vào thành tích của Sunderland thì quả thực David Moyes đáng trách thế nhưng nhìn vào hoàn cảnh của đội bóng này thì thuyền trưởng của họ lại đáng thương. Sunderland đang xếp cuối BXH với chỉ 15 điểm giành được sau 22 vòng đấu. Hết nỗi thất vọng này lại kéo dài tới chuỗi trận bết bát khác. Ngày về Championship đang gần hơn bao giờ hết với Mèo đen.

Sunderland hiện đã có trận thứ 7 liên tiếp chưa thể biết đến mùi chiến thắng. Còn nếu chỉ tính riêng tại Premier League thì trong 5 vòng đấu gần nhất đội bóng này để thua tới 4 trận và chỉ giành được 1 trận hòa. Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn khi cơn bão chấn thương vẫn chưa chịu buông tha Sunderland. Tính tới thời điểm này đã có tới 9 vị trí của Sunderland đang gặp phải vấn đề cộng thêm trường hợp của Djilobodji dính án treo giò.

Sau Arsenal, Tottenham chính là nỗi ám ảnh thường trực với Sunderland. Đội chủ sân The Light thua tới 10 trận và chỉ có được 3 trận hòa trong 13 lần đối đầu gần đây nhất với Spurs. Với những gì đã và đang diễn ra quả thực David Moyes muốn nghĩ thoáng cũng khó.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:

2 – Tottenham ghi ít nhất 2 bàn trong 9 trận gần đây nhất
4 – Sunderland thua 4 trong 5 trận gần nhất
4 – Tottenham toàn thắng trong 4 trận gần nhất với Sunderland
8 – Tottenham thắng 8 trong 9 trận gần nhất
13 – Tottenham bất bại trong 13 trận gần nhất với Sunderland

NHẬN ĐỊNH: 0-3

Theo Ole.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X