Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunderland vs Preston 19h30 ngày 1/1 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 01/01/2024 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sunderland vs Preston thuộc Championship hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số bóng đá, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sunderland vs Preston

Sunderland vs Preston
Sunderland vs Preston

Sunderland có một giai đoạn sa sút ngắn vào giữa-cuối tháng 12 với 2 thất bại liên tiếp. Tuy nhiên, 2 vòng đấu gần đây nhất “Mèo đen” đang phát đi dấu hiệu hồi phục khi giành 4/6 điểm dù họ phải đá sân khách. Hiện Sunderland đang đứng thứ 7 BXH giải Hạng Nhất Anh, chỉ cách Top 6 (có suất play-off thăng hạng) đúng 1 điểm.

Vòng 26 tối nay, Sunderland sẽ trở về sân nhà The Light để tiếp đón Preston. Lượt đi giữa 2 đội mùa này, Sunderland đã thua 1-2 tại sào huyệt Preston. Trong 3 trận sân nhà gần nhất gặp Preston, “Mèo đen” cũng không thể giành chiến thắng (thua 2). Có thể thấy, dữ kiện quá khứ đang không ủng hộ thầy trò HLV Mike Dodds.

Cơ sở quan trọng nhất để đội chủ sân The Light tự tin hướng tới chiến thắng có lẽ là bởi… Preston đang có phong độ kém cỏi. 3 trong 4 vòng đấu mới đây, Preston chịu thất bại. 6/9 chuyến làm khách kể từ đầu tháng Mười, CLB này cũng là phía thua. Một chiến thắng cho Sunderland vẫn là khả năng dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Sunderland

Nhận định hiệp 1 Sunderland vs Preston

3 vòng đấu sân nhà mới nhất, Sunderland không thể ghi bàn hiệp 1. Họ cũng “tịt ngòi” 45 phút đầu 3 trận liên tiếp gặp Preston tại The Light. Trong khi đó Preston cũng “im thin thít” ở thống kê bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao cả 3 trận Championship vừa qua. Kịch bản sáng nhất nửa đầu trận đấu này, vì thế, sẽ là hòa 0-0.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sunderland vs Preston

4 trong 5 trận gần đây của Sunderland tại giải Hạng Nhất Anh, tổng bàn mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. Về phía Preston, CLB này đã không thể “nổ súng” ở 4/5 trận sân khách liên tiếp gặp đối thủ trên cơ. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, 3 trận Sunderland vs Preston tại The Light (từ năm 2006) cũng chỉ chứng kiến cả thảy 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sunderland vs Preston: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sunderland vs Preston 19h30 ngày 0101 Hạng Nhất Anh 1
Thành tích đối đầu giữa Sunderland vs Preston

Thành tích gần đây

Nhận định Sunderland vs Preston 19h30 ngày 0101 Hạng Nhất Anh 2
Thành tích gần đây của Sunderland
Nhận định Sunderland vs Preston 19h30 ngày 0101 Hạng Nhất Anh 3
Thành tích gần đây của Preston

Đội hình dự kiến

  • Sunderland: Patterson; Seelt, O'Nien, Ballard, Hume; Ekwah, Neil; Ba, Bellingham, Clarke; Burstow
  • Preston: Woodman; Potts, Whatmough, Lindsay, Hughes; Browne, Whiteman, McCann; Holmes, Evans, Millar

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X