Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunderland vs Leicester 22h00 ngày 03/12 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 03/12/2016 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sunderland vs Leicester lúc 22h00 ngày 03/12 (Vòng 14 giải Ngoại hạng Anh Premier Legaue NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dù đang thi đấu quá bất ổn trong thời gian gần đây nhưng việc chỉ phải đối đầu với đội cuối bảng Sunderland ở vòng 14 NHA giúp cho ĐKVĐ Leicester City có quyền tự tin vào nhiệm vụ 3 điểm của mình ở trận này. Mặc dù vậy, các CĐV “bầy sói” sẽ vẫn rất lo lắng bởi đây là trận đấu mà đội bóng của họ sẽ gặp phải bất lợi sân khách.
Nhan dinh Sunderland vs Leicester 22h00 ngay 0312 (NHA 201617) hinh anh
Sunderland vs Leicester


Thất bại “nhẹ nhàng” với tỷ số 0-2 trước đối thủ mạnh Liverpool ở vòng 13 cuối tuần trước đã khiến Sunderland đánh mất chuỗi 2 trận thắng liên tiếp của mình trước đó và họ sẽ phải tiếp tục đứng ở vị trí cuối bảng ít nhất là trước khi vòng 14 khép lại. Phong độ quá bết bát, đặc biệt là ở hàng thủ chính là nguyên nhân chính dẫn đến thành tích tệ hại của thầy trò HLV David Moyes thời điểm hiện tại, tuy nhiên khoảng thời gian còn lại của mùa giải vẫn còn rất nhiều và là đủ cho Sunderland có thể hoàn thành mục tiêu trụ hạng của mình nếu như đội chủ sân The Light sớm khắc phục các vấn đề mà họ đang mắc phải.

Tiếp đón các nhà ĐKVĐ Leicester City trên sân nhà ở vòng 14, khó khăn là điều mà Sunderland đã dự đoán từ trước nhưng nên nhớ rằng Leicester ở mùa giải năm nay đã sa sút quá nhiều và nếu tận dụng tốt cơ hội cùng sự quyết tâm trong tâm lý thi đấu, cơ hội cho Swansea giành điểm là điều hoàn toàn có thể.

Trận hòa trước “tân binh” Middlesbrough mới đây càng cho thấy hình ảnh của Leicester City thiếu ổn định đến thế nào ở mùa giải năm nay, các nhà ĐKVĐ đã không còn là chính mình ở giải Ngoại hạng, dù họ vẫn đang chơi quá hay tại đấu trường Champions League và có được tấm vé đi tiếp vào vòng 1/16. Tuy nhiên, nên nhớ rằng NHA vẫn là mục tiêu chính và nếu như thầy trò HLV Ranieri không sớm ổn định trở lại, cuộc chiến trụ hạng chắc chắn đang đợi họ phía trước.

Làm khách trên sân của đội cuối bảng Sunderland ở vòng đấu tiếp theo, đây được đánh giá là cơ hội không thể tốt hơn cho Vardy cùng các đồng đội giành trọn 3 điểm nhưng dù sao họ cũng không được phép chủ quan bởi với phong độ hiện tại, “bầy cáo” có thể thất bại trước bất kì đối thủ nào.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Sunderland không thắng châu Á trong cả 4 lần đối đầu gần nhất trên sân nhà.
- Leicester thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận sân khách Premier League gần nhất.
- Leicester bất bại chuyên môn trong cả 5 lần chạm trán Sunderland.
- Sunderland thắng châu Á 3 trận gần nhất.
- Leicester thua 3/4 trận vừa qua theo châu Á.

Nhận định: 0-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X