Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunderland vs Hull 3h00 ngày 20/1 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sunderland vs Hull thuộc Championship đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sunderland vs Hull

Sunderland vs Hull
Sunderland vs Hull

6 trận dưới thời tân HLV Michael Beale, Sunderland thắng được 2, thua 3 và hòa 1. Với việc chỉ giành 7 điểm trong 5 vòng đấu gần nhất tại Championship Anh, “Mèo đen” đã bị văng khỏi Top 6 BXH. Hiện họ đứng thứ 7, cùng thành tích 40 điểm như hạng 6 Coventry. Tuy nhiên, chuỗi trận tầm thường gần đây khiến Sunderland bị nhóm sau thu hẹp đáng kể khoảng cách. Có tới 5 CLB đang sở hữu 38, 39 điểm đang bám đuổi “Mèo đen”.

Vòng 29 Hạng Nhất Anh đêm nay, Sunderland đá sân nhà và bài test dành cho họ là Hull, chính là 1 trong số cái tên thuộc nhóm bám đuổi mà chúng tôi vừa nhắc tới. Phong độ lúc này của Hull cũng tệ… chẳng kém Sunderland. “Những chú hổ” đã thua 4/5 vòng đấu liên tiếp và thua 7 trong 11 trận gần đây nếu tính mọi đấu trường. Mới nhất, thầy trò Liam Rosenior chịu thất bại 1-2 trên sân Birmingham ở vòng 3 FA Cup.

Sunderland đã thắng 8 trong 12 trận đối đầu gần nhất giữa 2 CLB tại sân The Light. Tại sào huyệt của mình “Mèo đen” cũng ca khúc khải hoàn 3/4 vòng đấu Championship liên tiếp. Trong khi đó, Hull đã thua liền 3 trận sân khách. Ưu thế sân nhà là đủ để Sunderland hướng tới việc giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Sunderland

Nhận định hiệp 1 Sunderland vs Hull

Sunderland đang gặp vấn đề ở hiệu suất “nổ súng” hiệp 1, đặc biệt là trên sân nhà. Bằng chứng là 5 trận gần nhất tại The Light, “Mèo đen” chỉ có đúng 1 bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao. Về phía Hull, “Những chú hổ” thậm chí đã không thể ghi bàn trong 45 phút đầu cả 4 trận chính thứ vừa qua. Khó có lưới rung hiệp 1!

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sunderland vs Hull

7 vòng đấu Hạng Nhất Anh gần đây của Sunderland, bình quân chỉ hơn 1.8 bàn một chút mỗi 90 phút. Với Hull, CLB này không “nổ” quá 1 bàn ở 6/7 trận chính thức vừa qua. 3 trong 4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội ở các đấu trường chính, tổng bàn chung cuộc cũng là từ 2 trở xuống. Đừng nên kỳ vọng nhiều bàn thắng ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sunderland vs Hull: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sunderland vs Hull 3h00 ngày 201 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Sunderland vs Hull

Thành tích gần đây

Nhận định Sunderland vs Hull 3h00 ngày 201 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của Sunderland
Nhận định Sunderland vs Hull 3h00 ngày 201 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Hull

Đội hình dự kiến

  • Sunderland: Patterson; Hume, O'Nien, Ballard, Alese; Ekwah, Neil; Pritchard, Bellingham, Clarke, Rusyn
  • Hull: Allsop; Coyle, Jones, Greaves, Jacob; Morton, Slater; Tufan, Carvalho, Lokilo; Sharp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X