Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunderland vs Everton 02h00 ngày 13/9 (NHA 2016/17)

Thứ Hai 12/09/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sunderland vs Everton lúc 02h00 ngày 13/9 thuộc vòng 4 giải bóng đá Premier League 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: -0.93*1/4:0*0.83
Over/Under FT: -0.97*2 1/2*0.87

“MÈO ĐEN” LOAY HOAY TÌM CHIẾN THẮNG

Kể từ khi trở lại Premier League từ mùa giải 2007–08, Sunderland chưa từng bị xuống hạng nhưng họ luôn phải tranh đấu để giữ suất một cách vất vả, vị trí tốt nhất của Sunderland chỉ 1 lần đứng thứ 10 ở mùa giải 2010–11. Tất cả các mùa giải khác, đại diện vùng Đông Bắc đều xếp từ thứ 13 đến sát vị trí xuống hạng giống như mùa năm ngoái.
Nhan dinh Sunderland vs Everton 02h00 ngay 139 (NHA 201617) hinh anh
Sunderland vs Everton, 02h00 ngày 13/9


Mùa giải này Sunderland cũng có những thay đổi tích cực, từ băng ghế huấn luyện cho tới nhân sự của đội bóng. HLV dày dặn kinh nghiệm tại sân chơi Ngoại hạng Anh là David Moyes được đưa về đội bóng. Cùng với đó, Sunderland đang nỗ lực trẻ hóa lực lượng với nhiều bản hợp đồng mới như Adnan Januzaj, Paddy McNair, Papy Djilobodji, Didier Ndong, Donald Love, Javier Maquillo, Jason Denayer… Đó hầu hết là những cầu thủ trẻ và được đánh giá khá cao.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại Sunderland vẫn đang gặp nhiều khó khăn. Đội bóng của HLV David Moyes vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng. 2 trận đầu ra quân, “Mèo đen” nhận thất bại trước Man City và Middlebrough, phải tới vòng 3 họ mới có được trận hòa trên sân của Southampton.

Nhìn vào những sự tăng cường của HLV Moyes có thể thấy, ông quá chú trọng vào phòng ngự mà không mang về ngôi sao tấn công chất lượng nào. Cho đến lúc này, “Mèo đen” đang phụ thuộc quá nhiều vào khả năng ghi bàn của lão tướng Defoe và đó là lý do khiến họ vẫn loay hoay trong việc thi triển lối chơi.

EVERTON KHÔNG ĐÁNG TIN

Không phủ nhận Everton đang có được phong độ khá ổn định ở mùa giải này. Sau trận đầu ra quân chỉ có trận hòa trước Tottenham, đội bóng của HLV Ronald Koeman toàn thắng 2 trận gần đây trước West Brom và Stoke. Ngoài ra, The Toffess còn có thêm chiến thắng tưng bừng trước Yeovil tại Cúp Liên đoàn Anh.

7 điểm có được sau 3 trận đấu dang giúp Everton vững vàng ở nhóm đầu BXH. Nếu như giành chiến thắng ở trận này, đội bóng vùng Merseyside sẽ vượt mặt M.U để leo lên vị trí thứ 3, bằng điểm Chelsea nhưng kém về hiệu số.

Phong độ ấn tượng là thế, song Everton chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới vùng Đông Bắc đêm nay, bởi tính kị giơ giữa 2 đội. 9 trận đối đầu gần nhất, tỷ số giữa hai bên đang là rất cân bằng, mỗi đội thắng 4, và 1 lần bất phân thắng bại. Không những vậy, tại sân The Light, trong trận lượt về mùa trước Sunderland đã khiến Everton ôm hận với màn vùi dập 3-0.

Nếu tính xa hơn, Everton cũng không có được thành tích ấn tượng khi làm khách tại sân The Light. Trong 4 lần gần nhất hành quân đến đây, The Toffess có kết quả thua 2, hòa 1 và chỉ thắng 1. Qua đó ít nhiều vẫn thấy được rằng Sunderland luôn sẵn sàng gây nhiều trở ngại cho Everton dù đang không có được tinh thần ở mức cao nhất.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Sunderland vắng Larsson, Mannone, Borini do chấn thương. Cattermole, Ndong, Anichebe đang bị đau nhẹ.
- Everton không có sự phục vụ của Besic, Browning, McCarthy do chấn thương. Coleman đã sẵn sàng trở lại đội hình chính.
- 4 trận gần đây trên sân khách của Everton đều có hơn 2,5 bàn thắng.
- Sunderland đều ghi từ 2 bàn trở lên vào lưới Everton ở 3 trận đối đầu gần nhất.
- Trên sân nhà The Lightm Sunderland thắng ¾ trận gần đây.
- Sunderland thắng 2/3 trận đối đầu gần nhất.
- Trên sân nhà, Sunderland thắng 2, hòa 1, thua 1 ở 4 trận gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sunderland (4-3-1-2): Pickford: Van Aanholt, Djilobodji, Kone, Manquillo: Rodwell, Pienaar, Gooch - Januzaj: Defoe, Watmore
Everton (4-2-3-1): Stekelenburg: Holgate, Jagielka, Williams, Baines: Gueye, Barry: Bolasie, Barkley, Mirallas: Lukaku
Lựa chọn tối ưu: Sunderland và Over
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 2-1 (H1: 1-0)

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X