Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunderland vs Derby County 01h45 ngày 5/8 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Sáu 04/08/2017 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sunderland vs Derby County lúc 01h45 ngày 5/8 (Vòng 1 giải Hạng Nhất Anh Championship 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sunderland vs Derby County 01h45 ngay 58 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Sunderland vs Derby County
Nhận định Sunderland vs Derby County: 0-1


Mùa trước, Sunderland đã phải đau đớn rớt hạng Premier League sau 4 mùa liên tục hiện diện. Mèo đen chỉ có 24 điểm sau 38 vòng và đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH. Với quyết tâm trở lại ngay giải đấu cấp CLB số 1 nước Anh, Sunderland đã cải cách rất nhiều thế nhưng những gì đang diễn ra chưa mang đến tín hiệu lạc quan.

HLV David Moyes đã ra đi và người kế nhiệm là Simon Grayson, cựu HLV của Preston North End cũng là một CLB tại giải hạng Nhất. Sunderland đã tham dự tới 8 trận đấu giao hữu trong tháng 7 vừa rồi, với kết quả 4 chiến thắng, 2 hoà và thua 2.

Tuy nhiên, sau khi xuống hạng, 1 loạt các trụ cột đã khăn gói ra đi như Jordan Pickford, Jermain Defoe Fabio Borini và Vito Mannone, …. Trong khi đó, tân HLV chỉ nhận được 1 khoản tài chính hạn hẹp để bù đắp lại những mất mát lớn vừa rồi.

Ở trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới, gặp nhà vô địch Scotland Celtic, Sunderland đã phải nhận thất bại 0-5. Sau trận đấu, tiền vệ Darron Gibson của Mèo đen còn say xỉn và chỉ trích các đồng đội. Án kỷ luật nội bộ đã được đưa ra, và cựu tiền vệ MU sẽ vắng mặt trong trận đấu mở màn mùa giải với Derby County. Quan trọng hơn, vụ việc đó đã phơi bày thực tại của đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh không khác gì 1 mớ hỗn độn, tồn tại quá nhiều mâu thuẫn.

Trở lại với trận đấu này, dù được chơi trên sân nhà, và chỉ phải tiếp đón đối thủ không mấy xa lạ như Derby County, thế nhưng chẳng mấy ai dám tin vào 1 kết quả tích cực cho đội chủ sân Ánh sáng.

Trong khi đó, về phía Derby County, sau khi kết thúc giải Hạng Nhất Anh 2016/17 với vị trí thứ 9, hè này The Rams đã phải chia tay 2 cầu thủ quan trọng là Tom Ince và Will Hughes. Tuy nhiên họ đưa về được các tân minh chất lượng thay thế xứng đáng như Andre Wisdom, Tom Huddlestone và Curtis Davies.

Nếu so với Sunderland, Derby County đang có được sự ổn định hơn trước mùa giải, họ đã có 1 HLV không phải mới khi gia nhập CLB từ hồi đầu năm nay, cũng đã có các tân binh chất lượng để bù lại sự thiếu hụt của những cái tên đã ra đi. Đồng thời The Rams cũng có quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới khá tốt với 3 chiến thắng, 1 hoà sau 6 trận giao hữu vừa qua.

Trong quá khứ, Derby County thường có kết quả đối đầu không tốt với Sunderland, tuy nhiên, 2 lần chạm trạn gần nhất, The Rams đều không để thua. Ở hoàn cảnh hiện tại, Sunderland đang có dấu hiệu khủng hoảng nên khả năng có 1 kết quả tích cực dành cho vị khách đến từ East Midlands sẽ xảy ra.

THÔNG TIN BÊN LỀ
* Ở 10 lần đối đầu gần nhất, Sunderland thắng 5 hoà 5 trước Derby County
* Trong số 10 lần chạm trán vừa qua, chỉ có 2 trận kết thúc với mức tổng bàn thắng trên 2
* Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Ánh sáng ở thành phố Sunderland
* Sunderland đã không thắng trên sân Ánh sáng 12 trận liên tiếp vừa qua
* Sunderland đã có 8 trận giao hữu mùa hè với 4 thắng, 2 hoà và 2 thua
* Mùa trước, Sunderland đứng cuối ở giải Ngoại hạng Anh và phải xuống hạng
* Derby County thắng 3, hoà 1, thua 2 sau 6 trận giao hữu hè vừa rồi
* Derby County cũng không thua trên sân khách ở 5/6 trận gần nhất
* Jermain Defoe mùa trước đã có 15 pha làm bàn cho Sunderland (chiếm hơn 1 nữa số bàn thắng cả mùa của đội), tuy nhiên mùa này anh đã chuyển sang Bournemouth
* Derby County cũng không còn sự phục vụ của chân sút số 1 mùa trước là Tom Ince (14 bàn)
* HLV Gary Rowett của Derby City bất bại ở 4 trận khai mạc cuối cùng trong sự nghiệp (thắng 2, hoà 2)
* Sunderland hoà 4 và thua 3 ở 7 trận khai mạc mùa giải mới cuối cùng của mình
* Derby County thắng 4, hoà 4 ở 8 trận khai mạc mùa giải mới gần nhất

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X