Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunderland vs Bolton 02h45 ngày 01/11 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Ba 31/10/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Sunderland vs Bolton lúc 02h45 ngày 1/11 (Vòng 15 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sunderland vs Bolton 02h45 ngay 0111 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Sunderland vs Bolton
Nhận định Sunderland vs Bolton: 2-1

Xếp cuối bảng giải Hạng nhất Anh vào lúc này là Bolton và đứng trên họ chính là Sunderland. Trận đấu giữa hai đội bóng từng không ít năm thi đấu tại Premier League giờ lại như chung kết ngược ở giải đấu hạng dưới chứ không phải trận quan trọng giành quyền thăng hạng. Quãng thời gian kém cỏi vừa qua đã cuốn cả 2 đội vào vòng xoáy khủng hoảng với tương lai mịt mù. Nếu tình hình không được cải thiện, cả Sunderland và Bolton, sẽ phải xuống chơi ở League One mùa sau

Với Sunderland, họ vẫn sở hữu trong đội hình những cầu thủ khá chất lượng từng chinh chiến tại Premier League như Oviedo, O'Shea, Ndong, Cattermole, Darron Gibson hay Vaughan. Tất cả họ đều thuộc hàng ao ước của bất kỳ CLB tại giải Hạng nhất nào thế nhưng đội bóng vẫn chơi tệ. Rõ ràng, vấn đề của Sunderland không phải nằm ở khả năng chuyên môn.

Từ đầu mùa, Sunderland mới thắng duy nhất 1 trận, còn lại thua tới 7 sau 14 vòng đầu tiên. Đó là thành tích khó chấp nhận cho ứng viên thăng hạng được giới chuyên môn đánh giá cao từ đầu mùa. Dẫu vậy, Mèo đen dường như không suy sụp sau chuỗi thành tích nghèo nàn. Họ vẫn nỗ lực qua từng trận đấu với tinh thần khá tích cực.

Liên tiếp 6 trận gần nhất đều không thắng chung cuộc nhưng Sunderland vẫn đều đặn ghi được bàn là tín hiệu rất tích cực. Thực tế, những gì mà đội chủ nhà đang làm được ấn tượng đáng kể nếu đem so sánh với Bolton khi họ đã ghi nhiều hơn gấp đôi về số bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 137 trận, Sunderland thắng 58 trận, Bolton thắng 47 trận và có 32 trận hòa.
- Trên sân của Sunderland, chủ nhà thắng 43 trận, Bolton có 12 lần hưởng niềm vui và 14 trận hòa sau tổng cộng 69 lần chạm trán.

Tổng bàn thắng cả trận: Đây là trận đối đầu giữa hai đội yếu nhất giải ở thời điểm hiện tại. Tình trạng công làm thủ phá đang khiến cho 6/7 trận gần đây của Sunderland đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, việc cả 2 đội đều coi nhau là đối thủ vừa tầm để cải thiện thành tích trên BXH cũng là yếu tố có thể dẫn đến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Chọn Trên 2 1/2 bàn cả trận.

Phạt góc: Cả Sunderland và Bolton đều giữ được lối chơi truyền thống theo kiểu bóng đá Anh nên khả năng phát sinh nhiều quả phạt góc rất lớn. Thực tế, cả 3 trận gần đây của Sunderland đều khép lại với ít nhất 11 quả đá phạt góc và kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 3 trận gần nhất của Bolton. Chọn Trên tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X