Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sudtirol vs Palermo 0h30 ngày 1/10 (Hạng 2 Italia 2024/25)

Thứ Hai 30/09/2024 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sudtirol vs Palermo thuộc giải Serie B/Hạng 2 Italia 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Sudtirol vs Palermo

Sudtirol vs Palermo
Sudtirol vs Palermo

Khởi đầu giải hạng 2 Italia 2024/25 một cách đầy hứa hẹn với 2 chiến thắng trước Modena (2-1) và Salernitana (3-2) song rốt cục, Sudtirol dần lộ đúng bản chất: một CLB trung bình của giải đấu mà không đủ khả năng cạnh tranh vé thăng hạng. Ở lần ra sân gần nhất tại Serie B, các học trò HLV Federico Valente đã phơi áo 0-1 trên sân của Sampdoria, dù có một thế trận không đến nỗi nào.

Như vậy sau 6 vòng đầu tiên, Sudtirol thắng 3 nhưng cũng thua. Dù sao đó cũng là thành tích không đến nỗi nào với một đội mùa trước chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 khá “lưng chừng” trên BXH.

Trong khi đó, Palermo vừa trải qua một cuộc hành xác đúng nghĩa trên sân Stadio Armando Maradona của Napoli và để thua sấp mặt 5 bàn không gỡ tại sân chơi cúp quốc gia. Trước đó tại đấu trường chính Serie B, đội bóng đến từ vùng tự trị Sicilia chia điểm trên sân nhà sau trận hòa khá bế tắc với Cesena.

2 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 2 trận thua là những gì thầy trò ông Dinonisi làm được sau 6 lần ra sân đã qua. Với vị thế của đội bóng từng lọt vào bán kết Playoff thăng hạng mùa trước và chỉ để thua Venezia – đội về sau giành quyền lên chơi ở Serie A thì đây là khởi đầu dưới kỳ vọng. Tuy nhiên, điểm tích cực của Palermo là những màn trình diễn trên sân khách. Cả 2 trận thắng trước Cremonese và Juve Stabia đều diễn ra ra tại sào huyệt của đối thủ.

4 lần gặp nhau trước đây, cán cân đối đầu giữa Sudtirol và Palermo không quá chênh lệch với 1 chiến thắng cho chủ nhà và 2 cho đội khách. Màn trình diễn khá tương đồng của đôi bên sau 6 vòng đấu đầu tiên cũng khiến kịch bản chia điểm trên sân Stadio Marco Druso là khá rõ ràng.

Nhận định diễn biến Sudtirol vs Palermo

Trong khi Sudtirol đang là đội bóng có lối chơi cởi mở nhất nhì giải khi ghi 9 bàn thắng nhưng cũng phải nhận 9 bàn thua thì những trận đấu của Palermo lại mang nặng toan tính. Đội bóng đến từ vùng tự trị Sicilia chỉ có 5 lần điền tên lên bảng điện tử trong khi hàng thủ phải vào lưới nhặt bóng 5 lần. Bản lĩnh ở những lần hành quân là đủ giúp các học trò HLV Alessio Dionisi không bị cuốn theo lối chơi của đối thủ. Sẽ là kịch bản với không quá 2 lần lưới rung giống như 3/4 lần so tài trước đây.

Dự đoán kết quả

Sudtirol 1-1 Palermo

Thành tích đối đầu Sudtirol vs Palermo

Nhận định Sudtirol vs Palermo 0h30 ngày 110 (Hạng 2 Italia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Sudtirol vs Palermo

Thành tích gần đây Sudtirol vs Palermo

Nhận định Sudtirol vs Palermo 0h30 ngày 110 (Hạng 2 Italia 202425) 2
Thành tích gần đây của Sudtirol
Nhận định Sudtirol vs Palermo 0h30 ngày 110 (Hạng 2 Italia 202425) 3
Thành tích gần đây của Palermo

 

Đội hình dự kiến

  • Sudtirol (3-4-3): Giacomo Poluzzi; Raphael Kofler, Nicola Pietrangeli, Andrea Giorgini; Matteo Rover, Tommaso Arrigoni, Jasmin Kurtic, Salvatore Molina; Fabian Tait, Daniele Casiraghi, Raphael Odogwu.
  • Palermo (4-2-3-1): Sebastiano Desplanches; Salim Diakite, Ionut Nedelcearu, Dimitrios Nikolaou, Niccolo Pierozzi; Jacopo Segre, Claudio Gomes; Francesco Di Mariano, Roberto Insigne, Filippo Ranocchia; Thomas Henry.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X