Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sudan vs Ghana 20h00 ngày 15/10 (Vòng loại CAN 2025)

Thứ Ba 15/10/2024 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sudan vs Ghana thuộc vòng loại CAN 2025: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sudan vs Ghana

Sudan vs Ghana
Sudan vs Ghana

Sau thất bại 1-2 trên sân của Angola, Sudan vừa có một trận đấu đạt yêu cầu trước Ghana. Vị thế của kẻ “nằm dưới” và phải làm khách khiến người ta không thể đòi hỏi một thế trận tốt từ đoàn quân của HLV James Kwesi Appiah (chỉ kiểm soát 37% thời lượng bóng lăn và tung ra 6 pha dứt điểm, bằng 1/3 đội chủ nhà) và kết quả hòa không bàn thắng rõ ràng là thành công ngoài mong đợi với đại diện Đông Phi.

Như vậy với 1 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 trận thua sau 3 lượt trận đầu tiên, Sudan đang tạm đứng thứ 2 tại bảng F vòng loại CAN 2025. Tổng thể đoàn quân của ông Appiah chỉ thua 3/13 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Riêng trên sân nhà, đội bóng tới từ Đông Phi trắng tay đúng 1/11 trận gần nhất (thắng 6).

Phía bên kia chiến tuyến, hành trình đến với ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa đen tưởng chừng chỉ là cuộc dạo chơi của Ghana nhưng đến lúc này, “những ngôi sao đen” đang đối mặt với quá nhiều áp lực. Kết thúc giai đoạn lượt đi, chiến thắng chưa một lần gọi tên các học trò HLV Otto Addo và lúc này, Ghana mới có 2 điểm.

Nhìn rộng hơn, phong độ của Ghana từ cuối năm 2023 tới này thực sự đáng báo động. Theo đó, 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, các học trò ông Addo chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng (thua 4). Nếu tính thống kê trên sân khách, tình hình còn tệ hơn khi Ghana chỉ thắng duy nhất 1/13 trận vừa qua (thua 5).

Thống kê đối đầu nghiêng hoàn toàn về Ghana với 3 chiến thắng ở 5 lần gặp nhau gần nhất (con số này bên phía Sudan chỉ là 1). Cùng với chất lượng đội hình, chẳng có gì bất ngờ khi các học trò HLV Otto Addo được xếp “nằm trên”. Thế nhưng khi khả năng giải quyết trận đấu đang bị đặt dấu hỏi cực lớn, chiến thắng là nhiệm vụ không dễ dàng dành cho “những ngôi sao đen”.

Nhận định diễn biến Sudan vs Ghana

Ghi 2 bàn thắng và phải nhận 2 bàn thua sau 3 lượt trận đã qua, quá dễ để hình dung lối chơi đề cao sự an toàn của Sudan. Lợi thế sân nhà là không đủ để các học trò HLV James Kwesi Appiah tự tin chơi đôi công sòng phẳng. Trong khi đó ở phía bên kia, Ghana thậm chí mới có duy nhất 1 lần nổ súng tại vòng loại CAN. Rất khó để hy vọng vào kịch bản với quá 1 lần lưới rung trên sân Martyrs of February Stadium.

Dự đoán kết quả

Sudan 0-0 Ghana

Thành tích đối đầu

Nhận định Sudan vs Ghana 20h00 ngày 1510 (Vòng loại CAN) 1
Thành tích đối đầu giữa Sudan vs Ghana

Thành tích gần đây Sudan vs Ghana

Nhận định Sudan vs Ghana 20h00 ngày 1510 (Vòng loại CAN) 2
Thành tích gần đây của đội Sudan 
Nhận định Sudan vs Ghana 20h00 ngày 1510 (Vòng loại CAN) 3
Thành tích gần đây của đội Ghana

 

Đội hình dự kiến:

  • Sudan (4-3-3): Mohamed Mustafa; Ramadan Agab, Abdelrahman Kuku, Mustafa Karshom, Bakhit Khamis; Abdelrazig Yagoub Omer Taha, Salaheldin Alhassan, Walieldin Khidir; Abobaker Eisa, Saif Thierry, Mohamed Abdel Raman.
  • Ghana (4-2-3-1): Lawrence Ati Zigi; Tariq Lamptey, Abdul Mumin, Mohammed Salisu, Alidu Seidu; Majeed Ashimeru, Thomas Partey; Issahaku Fatawu, Antoine Semenyo, Mohammed Kudus; Inaki Williams.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X