Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stuttgart vs Wolfsburg 20h30 ngày 16/9 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 16/09/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Stuttgart vs Wolfsburg lúc 20h30 ngày 16/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Stuttgart vs Wolfsburg 20h30 ngay 169 (Bundesliga 201718) hinh anh
Stuttgart vs Wolfsburg
Nhận định Stuttgart vs Wolfsburg: 1-0


Mùa trước, Wolfsburg cán đích thứ 3 Bundesliga từ dưới lên và phải đá trận play-off với đội xếp thứ 3 từ trên xuống ở giải hạng 2 Đức để trụ lại giải đấu cao nhất nước Đức nhưng cuối cùng họ đã thoát hiểm trong gang tấc. Thành tich tệ hại ấy buộc đội chủ sân Volkswagen phải đầu tư tới hơn 40 triệu bảng cho chuyển nhượng hè 2017. Nhờ vậy, Wolfsburg ít nhiều khởi sắc khi giành được 4 điểm sau 3 vòng đầu tiên ở Bundesliga tức là chỉ nếm 1 thất bại khi đụng độ ông lớn Dortmund ở vòng mở màn.

Tính cả loạt trận giao hữu hè tới nay, Wolfsburg đã thắng 8/13 trận, trong đó có mạch 6 chiến thắng liên tiếp trên sân khách. Tuy vậy, ở vòng đấu thứ 4, thầy trò Andries Jonker không được đánh giá quá cao trước chủ nhà Stuttgart, bất chấp xét cả về lịch sử đối đầu, Die Wölf hoàn toàn áp đảo (thắng Stuttgart ở 7/8 cuộc đụng độ gần nhất).

Tuy nhiên, Stuttgart không phải đối thủ tầm thường. Sau 3 vòng, thầy trò Hannes Wolf đã thua cả 2 trận nhưng đó đều trên sân khách. Còn ở trận sân nhà, thiên nga trắng đã đánh bại Mainz với tỷ số 1-0. Nhìn chung, Stuttgart có phong độ rất ấn tượng ở sào huyệt Mercedes-Benz Arena. Trong 13 trận gần nhất ở sân nhà, thầy trò Hannes Wolf đã thắng tới 10. Trong năm 2017 này, họ chưa một lần bại trận tại sân nhà.

Trong khi đó, Wolfsburg có thành tích rất nghèo nàn trên sân khách ở Bundesliga mùa trước (chỉ thắng 5/18 trận xa nhà). Do đó, Stuttgart được xem là kênh đầu tư sáng giá ở màn đụng độ này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Stuttgart thua 7/8 cuộc đụng độ Wolfsburg gần nhất ở Bundesliga (thắng 1, thua 7).
- 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.
- Từ năm 2010 tới nay, Stuttgart thắng 3, hòa 3, thua 1 trong 7 cuộc tiếp đón Wolfsburg).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Stuttgart: Vắng Emiliano Insua, Carlos Mane, Matthias Zimmermann (chấn thương); Khả năng ra sân của Daniel Ginczek và Holger Badstuber còn bỏ ngỏ.
- Wolfsburg: Vắng John Brooks, Mario Gomez và Jeffrey Bruma (chấn thương); Khả năng ra sân của Marcel Tisserand còn bỏ ngỏ.

Tối đa 2 bàn cả trận: Dù đã đầu tư khá lớn về nhân sự nhưng Wolfsburg sở hữu hàng công khá tệ. 3 vòng đấu đầu tiên ở Bundesliga, đội bóng của HLV Jonker mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. 5/7 trận gần nhất của Wolfsburg trên mọi đấu trường kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi. Bên kia chiến tuyến, Stuttgart được xây dựng dựa trên hàng thủ chắc chắn. Ở trận sân nhà duy nhất tính tới thời điểm này của Bundesliga, thiên nga trắng đã đánh bại Mainz với tỷ số 1-0. 4/5 trận gần nhất của Stuttgart không vượt qua mốc 2 bàn thắng. Do đó, khó có thể kì vọng kịch bản tưng bừng ở Mercedes-Benz Arena tối nay.

Dưới 10 quả phạt góc cả trận: 5 trận gần nhất của Wolfsburg trên mọi đấu trường có tổng phạt góc không vượt qua mốc 10. Ở Mercedes-Benz Arena tối nay, thầy trò Jonker được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn bởi Stuttgart chưa để thua ở sân nhà trong năm 2017. Tuy vậy, Stuttgart cũng không mạnh ở lối chơi đánh biên. Trong 5 trận gần nhất của thiên nga trắng, chỉ có 1 trận vượt mốc 10 quả phạt góc.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X