Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stuttgart vs Huddersfield 23h00 ngày 1/8 (Giao hữu)

Thứ Ba 01/08/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Stuttgart vs Huddersfield lúc 23h00 ngày 1/8 (Giao hữu hè 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Stuttgart vs Huddersfield 23h00 ngay 18 (Giao huu) hinh anh
Stuttgart vs Huddersfield

Nhận định Stuttgart vs Huddersfield: 2-2

Đều là những tân binh của giải VĐQG Đức và Anh, cả Stuttgart và Huddersfield Town đều rất quyết tâm cho những cuộc thử lửa chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Vô địch giải hạng Hai Đức, Stuttgart đã có vé thăng hạng trở lại Bundesliga. Với sự hân hoan đó, BHL cũng như BLĐ đội bóng đã lập ra kế hoạch đá giao hữu khá dày cho các cầu thủ. Theo lịch dự kiến có tới 8 trận làm nóng động cơ dành cho các học trò của Hannes Wolf.

Bị khớp sau 4 trận đầu tiên khi toàn thua và hòa, Stuttgart đã có sự trở lại khá ấn tốt trong 2 trận đấu mới đây. Họ thắng Kasımpasa 5-0 và hạ Asteras Tripolis 2-0 mà không để thua bàn nào.

Phía trước tân binh của Bundesliga là một Huddersfield Town tới từ nước Anh, một đội bóng cũng đang rất khát khao thể hiện mình sau những nỗ lực không biết mệt mỏi.

Sự hân hoan ấy kéo dài từ trận chung kết play-off thăng hạng hồi cuối tháng 6 với Reading mà Huddersfield là người chiến thắng. Có vé lên chơi tại Ngoại hạng Anh là một sự nỗ lực, cộng thêm may mắn rất lớn cho thầy và trò David Wagner.

Hành trình chưa dừng lại ở đó. Mà sự chuẩn bị cho mùa giải mới chính là công việc tối quan trọng mà Huddersfield cần phải làm trong tours du đấu hè 2017. Kết quả mà The Terriers (chó sục/ chó săn) giành về khá khả quan: thắng 3, thua 2.

Từ nay cho tới ngày 4/8 tới, Huddersfield còn 2 trận giao hữu. Những chiến thắng, sự ăn nhập của các tân binh mới tới, có được đội hình tối ưu chính là mục tiêu mà Wagner hướng tới.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X