Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich 23h30 ngày 1/9 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 01/09/2018 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Bayern Munich lúc 23h30 ngày 1/9 (Vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich 23h30 ngày 19 Bundesliga hình ảnh
Stuttgart vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Bayern Munich: 0-2


Vòng đấu cuối cùng mùa trước, Bayern Munich tiếp đón Stuttgart trên sân nhà Allianz Arena với quyết tâm giành chiến thắng trong ngày chính thức đón Đĩa bạc, trình làng áo đấu mới và đặc biệt, chia tay HLV Jupp Heynckes trong trận đấu cuối cùng của ông tại giải đấu số 1 nước Đức. Tuy nhiên, Hùm xám thực tế lại thi đấu hời hợt và bạc nhược để rồi nhận thất bại ê chề với tỉ số 1-4.

Đó là thất bại đầu tiên của Bayern trên sân nhà ở Bundesliga mùa trước và mới là lần thứ 2 họ thủng lưới tới 4 bàn kể từ khi chuyển tới Allianz Arena (từng thua Werder Bremen 2-5 năm 2008). Đó cũng là lần đầu Hùm xám để Stuttgart đánh bại sau 16 chiến thắng liên tiếp.

Vẫn biết kết quả của trận đấu đó không mang bất kì ý nghĩa nào về mặt điểm số hay thứ hạng của hai đội nhưng đó là thất bại nặng nề và đáng quên với đội bóng mạnh nhất nước Đức. Do vậy, ở chuyến hành quân đến sân Mercedes-Benz Arena, nhà đương kim vô địch Bundesliga chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để tìm lại danh dự.

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Hoffenheim trên sân nhà ở vòng 1, Bayern của HLV Niko Kovac đã cho thấy những điểm yếu cần khắc phục ở hàng thủ và đặc biệt là tìm những giải pháp thay thế cho Kingsley Coman chấn thương dài hạn. Những đối thủ được đánh giá thấp hơn như Stuttgart vì thế cũng là cơ hội tốt để chiến lược gia người Croatia hoàn thiện đội hình.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Bayern có không ít thuận lợi để giành trọn 3 điểm. Ngoài việc Coman vắng mặt 3 tháng, họ sẽ có lực lượng tối ưu. Leon Goretzka và Serge Gnabry, hai tân binh duy nhất ở phiên “chợ hè” đã bình phục hoàn toàn chấn thương trong khi các trụ cột khác đang hoàn toàn sung sức.

Trong khi đó, Stuttgart dù vừa trải qua một mùa hè mua sắm bận rộn với 7 tân binh nhưng HLV Tayfun Korkut lại đang gặp khó trong việc lắp ghép dàn cầu thủ mới này. “Thiên nga trắng” khởi đầu rất chậm chạp khi là CLB duy nhất của Bundesliga chưa có chiến thắng nào trong mùa giải mới.

Sau khi thua sốc đội hạng dưới Hansa Rostock ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức, Stuttgart lại tiếp tục nhận thất bại trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Mainz 05 ở trận khai màn Bundesliga. Với phong độ không tốt và đội hình vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, Bayern sẽ là bài test quá khó với đội chủ nhà ở thời điểm hiện tại.

3 điểm và một chiến thắng thuyết phục để trở lại ngôi đầu Bundesliga là nhiệm vụ bắt buộc với Bayern trước khi bước vào đợt nghỉ đội tuyển quốc gia. Với quyết tâm và sự vượt trội về đẳng cấp, Hùm xám đủ khả năng ca khúc khải hoàn.

LỰC LƯỢNG
STUTTGART: Có đầy đủ lực lượng.
BAYERN: Chỉ thiếu Coman vì chấn thương dài hạn. Ngoài ra tất cả các cầu thủ đều đủ khả năng thi đấu.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Stuttgart thua cả 2 trận đấu đã qua của mùa 2018-19.
- Bayern đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở các trận đấu chính thức.
- Sau 16 chiến thắng liên tiếp trước Stuttgart, Bayern đã thua đối thủ này ở lần gặp nhau gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X