Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich 21h30 ngày 16/12 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 16/12/2017 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Stuttgart vs Bayern Munich lúc 21h30 ngày 16/12 (Vòng 17 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Stuttgart vs Bayern Munich 21h30 ngay 1612 (Bundesliga 201718) hinh anh
Stuttgart vs Bayern Munich
Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich: 1-3


Sau chiến thắng thuyết phục trước PSG ở Champions League cùng khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi ở Bundesliga, Bayern đã có dấu hiệu xả hơi sớm. Trước Frankfurt, Hùm xám chỉ ghi một bàn thắng rồi sớm quay về bảo vệ lợi thế. Hồi giữa tuần, dù tiếp đón đội bét bảng Cologne trên sân nhà nhưng Lewandowski cùng các đồng đội cũng chơi hời hợt, dứt điểm cẩu thả và chỉ có 1 bàn thắng sau … 33 cú sút.

Ngoài việc chỉnh lại thước ngắm, các cầu thủ Bayern cũng cần tìm lại cảm giác và phong độ cao nhất bởi họ còn một trận đấu rất quan trọng trước kì nghỉ đông. Đó là trận “chung kết sớm” của Cúp quốc gia Đức trên sân nhà Allianz Arena, với màn hội ngộ Dortmund đã có dấu hiệu hồi sinh dưới thời tân HLV Peter Stoger.

Làm khách trên sân Mercedes-Benz Arena, Bayern sẽ có sự trở lại của trung vệ Hummels và thủ thành Ulreich. HLV Jupp Heynckes nhiều khả năng cũng tiếp tục xoay vòng với việc để Javi Martinez, James hay cả Coman ra sân ngay từ đầu.

Về phía đội chủ nhà Stuttgart, sau quãng thời gian chơi khá ấn tượng thì họ đã trở lại đúng hình ảnh của một đội bóng mới lên hạng. Sự hụt hơi của Thiên nga trắng được thể hiện rõ khi họ thua tới 4 trong 6 trận gần đây, trong đó 3 trận gần nhất chỉ biết đến mùi thất bại.

Giờ đây, Stuttgart chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 2 điểm. “Đen” cho đội chủ nhà khi đúng lúc này họ lại phải gặp Bayern Munich, đối thủ mà chỉ nhắc đến tên cũng đã thấy … nản.

15 lần gặp nhau gần nhất, Stuttgart chỉ biết đến mùi thất bại trước Bayern, trong đó có chuỗi 11 thất bại liên tiếp ở Bundesliga. Lật lại quá khứ, đã 7 năm kể từ trận thắng gần nhất của Stuttgart trước Bayern (2-1 trên sân Allianz Arena) còn trên sân nhà là … hơn 10 năm (3-1 vào tháng 11/2007).

Đáng chú ý, trung vệ Holger Badstuber của Stuttgart sẽ có màn tái ngộ đầy cảm xúc đội bóng cũ sau khi chính thức rời Bayern hồi mùa hè vừa qua (mùa trước Badstuber đá cho Schalke 04 theo dạng cho mượn).

Cựu tuyển thủ Đức là một trong nỗi nuối tiếc lớn nhất của Bayern và NHM Hùm xám khi anh là một sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ CLB, được đưa ra ánh sáng cùng thời với Muller và cũng đã cống hiến cho đội bóng xứ Bavaria suốt 8 năm. Tiếc rằng, chấn thương đã cản trở cầu thủ này quá nhiều và Bayern với tham vọng ngày càng lớn không thể mãi chờ đợi anh.

Bayern chưa từng thua trong trận đấu cuối cùng của năm tại Bundesliga kể từ năm 1984. Trước con mồi ngon Stuttgart, Hùm xám sẽ thắng và hơn hết phải là một trận đấu thuyết phục để tìm lại cảm giác ghi bàn để tạo đà cho đại chiến với Dortmund vào tuần sau.

Đội hình dự kiến:
Stuttgart (3-4-2-1): Zieler – Baumgartl, Badstuber, Kaminski – Beck, Ascacibar, Gentner, Pavard – Asano, Ozcan – Terodde.
Bayern (4-2-3-1): Ulreich – Kimmich, Hummels, Sule, Alaba – Javi Martinez, Vidal – Muller, James, Ribery – Lewandowski.

LỰC LƯỢNG
STUTTGART: Zimmermann, Ginczek, Donis, Mane chấn thương. Khả năng ra sân của Akolo còn bỏ ngỏ.
BAYERN: Neuer, Thiago chấn thương dài hạn. Robben, Fruchtl chưa rõ ngày quay lại. Hummels, Ulreich và Bernat trở lại. Coman bị đau nhẹ và có thể được cho nghỉ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Stuggart chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 4 trong 6 trận gần nhất. Đặc biệt, đã 3 trận liền tại Bundesliga họ toàn thua.
- Kể từ khi HLV Jupp Heynckes trở lại, Bayern mới thua 1 trận, thắng 13 trên mọi đấu trường.
- Bayern toàn thắng Stuggart trong 15 lần đối đầu gần nhất.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X