Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Struga vs Swift Hesperange 22h00 ngày 10/08 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 09/08/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Struga vs Swift Hesperange trận đấu vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích hai đội.

Nhận định bóng đá Struga vs Swift Hesperange

Struga vs Swift Hesperange (1)
Struga vs Swift Hesperange

Trận đấu giữa Struga và Swift Hesperange sẽ diễn ra vào tối thứ 5 tại sân Training Centre Petar Miloševski, thuộc vòng loại thứ ba của giải Europa Conference League. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong lịch sử bóng đá châu Âu.

Struga Trim & Lum là đại diện của Bắc Macedonia, một quốc gia có nền bóng đá không mạnh ở khu vực Balkan. Ban đầu, họ góp mặt ở vòng loại Champions League nhưng bị Zalgiris (Lithuania) đánh bại. Rơi xuống Conference League, Struga đã vượt qua Buducnost (Montenegro) để góp mặt ở vòng này. Đây là thành tích cao nhất mà đội bóng này đạt được khi góp mặt ở các giải đấu châu Âu.

Swift Hesperange là đại diện của Luxembourg, một quốc gia nhỏ bé nhưng có bóng đá phát triển trong những năm gần đây. Cũng như Struga, họ cũng bị rơi xuống từ C1. Vòng loại thứ 2 của Conference League, Swift Hesperange đã vượt qua The New Saints của Xứ Wales với tổng tỷ số 4-3. Chưa bao giờ đội bóng này đi sâu hơn như vậy ở các giải đấu cấp độ châu lục.

So về phong độ 2 đội, Swift Hesperange được đánh giá cao hơn khi từng cầm hòa đối thủ mạnh Slovan Bratislava ngay trên sân khách ở vòng loại C1. Trong khi đó, Struga đã gây thất vọng khi bại trận trước đối thủ không quá mạnh Zalgiris. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Swift Hesperange -0

Tổng bàn thắng trận Struga vs Swift Hesperange

Thông thường ở lượt đi các trận đấu loại trực tiếp, 2 đội sẽ thi đấu cầm chừng, không mạnh dạn tấn công. Vậy nên, khả năng cao trận này sẽ khó có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Struga vs Swift Hesperange: 0 - 1.

Thành tích đối đầu Struga vs Swift Hesperange

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Struga vs Swift Hesperange

Nhận định Struga vs Swift Hesperange 22h00 ngày 1008 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Struga
Nhận định Struga vs Swift Hesperange 22h00 ngày 1008 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Swift Hesperange

Đội hình dự kiến Struga vs Swift Hesperange

  • Struga (4-2-3-1): Ivan Konovalov, Bagdat Kairov, Ivan Rogač, Bojan Mlađović, Roman Asrankulov, Samat Zharynbetov, Jovan Ilić, Islam Chesnokov, Ramazan Orazov, Miljan Vukadinović, Serges Deblé
  • Swift Hesperange (4-3-3): Brian Maher, Ronan Boyce, Mark Connolly, Cameron McJannett, Ben Doherty, Cameron Dummigan, Patrick McEleney, William Patching, Paul McMullan, Cian Kavanagh, Michael Duffy

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X