Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Struga vs Breidablik 22h00 ngày 24/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 24/08/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Struga vs Breidablik vòng playoff Conference League đêm nay: Chuyên gia nhận định trận đấu, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Struga vs Breidablik

Struga vs Breidablik
Struga vs Breidablik

Trận đấu giữa Struga và Breidablik trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off Europa Conference League 2023/24 sẽ diễn ra vào ngày tối thứ 5 tại sân Gradska Plaža Stadium (Struga). Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong một giải đấu châu Âu.

Struga là đội bóng mạnh nhất của Kazakhstan, đã vô địch giải VĐQG năm 2022 và giành quyền dự vòng sơ loại của Champions League nhưng thất bại trước VMFD Zalgiris (Lithuania). Rơi xuống vòng loại Conference League, họ đã lần lượt vượt qua FK Buducnost Podgorica (Montenegro) và Swift Hesperange (Luxembourg). Đây là thành tích tốt nhất của họ trong lịch sử tham dự các giải đấu châu Âu. Lần gần nhất vào năm 2021/22, đội bóng này bị loại ngay vòng đầu tiên của Conference League.

Trong khi đó, Breidablik, đại diện của Iceland lại trải qua hành trình gian nan. Với chức vô địch giải quốc nội, họ giành quyền vào vòng loại Champions League, đánh bại SP Tre Penne (San Marino) rồi Shamrock Rovers (Ireland) nhưng phải dừng bước trước FC Copenhagen (Đan Mạch). Rơi xuống Europa League, Breidablik bị Zrinjski Mostar (Bosnia) đánh bại và phải chơi trận Play-off với Struga.

Trước trận đấu này, hai đội không có nhiều chênh lệch. Struga có lợi thế sân nhà nhưng Breidablik được đánh giá cao hơn về kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu với nhiều lần góp mặt. Khả năng cao 2 đội sẽ chia điểm.

  • Lựa chọn: Breidablik +1/4

Tổng bàn thắng trận Struga vs Breidablik

Khi chỉ còn cách giai đoạn vòng bảng 2 lượt đấu nữa, các đội đều sẽ thi đấu một cách thận trọng để tránh phạm sai lầm. Chính vì thế, khả năng trận đấu giữa Struga và Breidablik khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Struga vs Breidablik: 1 - 1.

Thành tích đối đầu Struga vs Breidablik

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Struga vs Breidablik

Nhận định Struga vs Breidablik 22h00 ngày 2408 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Struga
Nhận định Struga vs Breidablik 22h00 ngày 2408 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Breidablik

Đội hình dự kiến Struga vs Breidablik

  • Struga (3-4-1-2): Vedran Kjoševski, Medjit Neziri, Sava Radić, Besart Krivanjeva, Edis Malikji, Besmir Bojku, Bunjamin Shabani, Vangjel Zguro, Mentor Mazrekaj, Besart Ibraimi, Marjan Radeski
  • Breidablik (4-3-3): Brynjar Atli Bragason, Höskuldur Gunnla­ugsson, Damir Muminović, Viktor Orn Margeirsson, Andri Yeoman, Anton Logi Lúðvíksson, Oliver Sigurj­onsson, Gísli Eyjólfsson, Jason Daði Svanþórsson, Kristinn Steind­orsson, Davíð Ingvarsson

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X