Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stromsgodset vs Sandefjord 0h00 ngày 9/7 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Hai 08/07/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stromsgodset vs Sandefjord thuộc giải VĐQG Na Uy hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Stromsgodset vs Sandefjord

Stromsgodset vs Sandefjord
Stromsgodset vs Sandefjord

Stromsgodset tiếp đón Sandefjord tại sân nhà Marienlyst Stadion ở vòng 13 Eliteserien Na Uy vào đêm thứ Hai với hành trang là 4 trận bất bại. 8 điểm giành được trong 4 vòng đấu mới nhất giúp Stromsgodset trụ vững trong Top 6 BXH. So với mùa trước, Stromsgodset đang cho thấy sự tiến bộ khi đạt hiệu suất giành diểm bình trận cao hơn (1.5 so với 1.4).

Chỉ có một chút lo ngại cho Stromsgodset là đoàn quân của HLV Jorgen Isnes chưa có được phong độ cao nhất tại sào huyệt của mình. 4 trận gần nhất trên sân nhà, Stromsgodset chỉ thắng được 1. Tuy nhiên, việc đối thủ sắp tới của Stromsgodset chỉ là một Sandefjord đang sa sút, cơ hội để thầy trò Isnes có được thắng lợi sân nhà thứ 3 mùa này là rất đáng kỳ vọng.

Cần biết, đội khách bước vào trận đấu với phong độ rất tệ với 7 trận liền bất thắng, trong đó cso 5 thất bại. Xét riêng sân khách, Sandefjord không thắng 8 trận liên tiếp kể từ khi mùa bóng 2024 khởi tranh. Một thống kê khác cho biết, Sandefjord  đã thua 22/29 vòng đấu làm khách tại giải VĐQG Na Uy trong 2 năm qua. Ba điểm là trong tầm tay đội chủ nhà!

Nhận định hiệp 1 Stromsgodset vs Sandefjord

3 trận liên tiếp và 4/5 trận gần nhất của Sandefjord, bàn thắng xuất hiện ngay từ hiệp 1. Với Stromsgodset, họ cũng “nổ” tới 7 lần trước giờ nghỉ giải lao 5 trận sân nhà mới đây. Tất nhiên, chúng ta không thể một dữ kiện quan trọng, đó là: 9 cuộc chạm trán giữa 2 đội tại Marienlyst sân kể từ 2018 LUÔN chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung thuộc 45 phút đầu tiên.

Nhận định diễn biến Stromsgodset vs Sandefjord

17, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau trong 5 cuộc đối đầu gần nhất tại sào huyệt Stromsgodset. Trên sân nhà, Stromsgodset cũng đang thể hiện phong độ ghi bàn tương đối tốt, với 13 pha lập công trong 7 trận. Về phía Sandefjord, 4 trận vừa qua của họ cho bình quân... 5 bàn mỗi 90 phút. Đủ cơ sở để tin vào khả năng “mưa gôn” ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả

Stromsgodset vs Sandefjord: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Stromsgodset vs Sandefjord 0h00 ngày 97 (VĐQG Na Uy) 1
Thành tích đối đầu giữa Stromsgodset vs Sandefjord

Thành tích gần đây

Nhận định Stromsgodset vs Sandefjord 0h00 ngày 97 (VĐQG Na Uy) 2
Thành tích gần đây của Stromsgodset
Nhận định Stromsgodset vs Sandefjord 0h00 ngày 97 (VĐQG Na Uy) 3
Thành tích gần đây của Sandefjord

Đội hình dự kiến

  • Stromsgodset: Bratveit; Taaje, Valsvik, Dahl; Gaye, Farji, Stengel, Therkelsen, Tomasson; Mehnert, Melkersen
  • Sandefjord: Keto; Egeli, Bergile, Kristiansen, Cheng; Mork, Ottosson, Amin; Dunsby, Tveter, Markovic

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X