Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stromsgodset vs Rosenborg 0h15 ngày 24/07 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 23/07/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stromsgodset vs Rosenborg thuộc giải VĐQG Na Uy: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Stromsgodset vs Rosenborg

Stromsgodset vs Rosenborg  (1)
Stromsgodset vs Rosenborg

Trận đấu giữa Stromsgodset và Rosenborg sẽ diễn ra tại sân Marienlyst Stadion, thuộc khuôn khổ vòng 15 giải bóng đá Na Uy. 2 đội đang có khoảng cách khá gần nhau trên bảng xếp hạng, Stromsgodset đang đứng thứ 8 với 20 điểm, còn Rosenborg đứng thứ 10 với 16 điểm.

Stromsgodset từng vô địch Eliteserien cách đây 10 năm trước nhưng những năm gần đây đội bóng này thi đấu không quá ấn tượng, chủ yếu đứng nửa sau bảng xếp hạng. Mùa giải năm nay, họ không có khởi đầu tốt nhưng sau đó thi đấu ngày càng hay, thắng 4 trong 5 trận gần đây nhất, trước cả những đối thủ mạnh như Bodo Glimt.

Trong khi đó, Rosenborg là đội bóng giàu truyền thống nhất của bóng đá Na Uy với 26 lần vô địch, lần gần nhất là năm 2018. Những năm gần đây thì họ vẫn thường nằm trong top dẫn đầu. Tuy vậy, mùa giải 2023 thì Rosenborg thì lại chơi sa sút đi nhiều, hiện chỉ đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 4 chiến thắng, 4 trận hòa và 7 thất bại. 5 vòng gần nhất, họ chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng.

Nhận định về trận đấu này, ta dĩ nhiên thấy Stromsgodset nhỉnh hơn, không chỉ có phong độ cao mà còn được chơi trên sân nhà. 3 điểm sẽ ở lại với họ.

  • Lựa chọn: Stromsgodset -0

Tổng bàn thắng trận Stromsgodset vs Rosenborg

Stromsgodset thường chơi chặt chẽ trong các trận đấu của mình, số bàn thắng lẫn bàn thua của họ đều thuộc loại thấp của giải đấu. Trong 14 trận đã đấu thì có đến 10 trận kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Vậy nên, khả năng rất cao trận đấu tới cũng không vượt qua mốc đó.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Stromsgodset vs Rosenborg : 2 - 0

Thành tích đối đầu Stromsgodset vs Rosenborg

Nhận định Stromsgodset vs Rosenborg 0h15 ngày 2407 (VĐ Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Stromsgodset vs Rosenborg

Thành tích gần đây của Stromsgodset vs Rosenborg

Nhận định Stromsgodset vs Rosenborg 0h15 ngày 2407 (VĐ Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Stromsgodset
Nhận định Stromsgodset vs Rosenborg 0h15 ngày 2407 (VĐ Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Rosenborg

Đội hình dự kiến Stromsgodset vs Rosenborg

  • Stromsgodset (3-4-3): Viljar Myhra, Ari Leifsson, Gustav Valsvik, Fredrik Kristensen Dahl, Halldor Stenevik, Jonas Therkelsen, Kreshnik Krasniqi, Thomas Grogaard, Marcus Mehnert, Jonatan Braut Brunes, Ole Kristian Enersen
  • Rosenborg  (4-3-3): André Hansen, Leo Cornic, Erlend Dahl Reitan, Ulrik Jenssen, Adrian Nilsen Pereira, Olaus Jair Skarsem, Santeri Väänänen, Sverre Halseth Nypan, Carlo Holse, Ole Christian Saeter, Jayden Nelson

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X