Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stromsgodset vs Brann 22h00 ngày 4/8 (VĐQG Na Uy 2024)

Chủ Nhật 04/08/2024 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stromsgodset vs Brann thuộc giải VĐQG Na Uy 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Stromsgodset vs Brann

Stromsgodset vs Brann
Stromsgodset vs Brann

Stromsgodset vừa trải qua quãng thời gian thi đấu tệ hại với 3 trận thua liên tiếp. Xa hơn, 6 vòng đấu gần đây tại giải VĐQG Na Uy, thầy trò HLV Jorgen Isnes không một lần biết đến cảm giác chiến thắng. Kết quả này đẩy Stromsgodset rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 5 chiến thắng, hòa 4 và nhận 7 thất bại sau 16 lượt trận.

Vòng này, Stromsgodset tuy được chơi trên sân nhà nhưng phải đụng độ Brann - đội bóng đang đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp. Tuy nhiên giới chuyên môn vẫn tin tưởng rằng Stromsgodset sẽ giành được ít nhất một điểm.

Thực ra trong mạch 6 trận không thắng của Stromsgodset vừa đề cập đến, có một trận hòa ... Brann ngay trên sân đối phương. Rộng ra, Stromsgodset không quá lép vế trên phương diện đối đầu trực diện giữa đôi bên. Đặc biệt, Stromsgodset toàn thắng 4 trận tiếp đón Brann gần nhất.

Hồi giữa tuần, Brann vừa đánh bại Go Ahead Eagles của Hà Lan để giành vé đi tiếp tại Conference League, nhưng đó mới chỉ là lần đầu tiên họ được hưởng niềm vui sau chuỗi 5 trận dù cũng chỉ thua 1 (4 tại giải VĐQG). Brann cũng chẳng phải đội chơi quá hay trên sân khách mùa này.

Nhận định hiệp 1 Stromsgodset vs Brann

Màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội không chứng kiến bàn thắng trước giờ nghỉ. 2 vòng đấu gần đây, Stromsgodset cũng không ghi bàn trước giờ giải lao. Về phía Brann, 3/4 trận vừa qua của đội khách tính ở tất cả các đấu trường có kết quả hòa 0-0 trước giờ nghỉ. Hiệp 1 trận đấu này vì thế sẽ không có bàn thắng.

Nhận định tổng bàn thắng Stromsgodset vs Brann

5/6 trận vừa qua của Stromsgodset khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. 3/4 trận gần đây của Brann cũng khép lại với kịch bản tương tự. Như đã đề cập đến, lần đụng độ gần nhất, 2 đội chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng. Do đó, trận đấu này khả năng cũng sẽ không có quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Stromsgodset vs Brann: 1-1

Thành tích đối đầu Stromsgodset vs Brann

Nhận định Stromsgodset vs Brann 22h00 ngày 48 (VĐQG Na Uy 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Stromsgodset vs Brann

Thành tích gần đây Stromsgodset vs Brann

Nhận định Stromsgodset vs Brann 22h00 ngày 48 (VĐQG Na Uy 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Stromsgodset
Nhận định Stromsgodset vs Brann 22h00 ngày 48 (VĐQG Na Uy 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Brann

Đội hình dự kiến:

  • Stromsgodset: Kristian Bratveit; Taaje, Valsvik, Dahl; Stengel; Vilsvik, Marko Farji, Therkelsen, Tomasson; Mehnert, Melkersen
  • Brann: Dyngeland, Svenn Crone, Larsen, Knudsen, Kristiansen, Komvig, Nilsen, Felix Myhre, Castro, Heggebo, Blomberg

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X