Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stromsgodset vs Bodo Glimt 0h15 ngày 26/6 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 25/06/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stromsgodset vs Bodo Glimt thuộc giải VĐQG Na Uy: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Stromsgodset vs Bodo Glimt

Stromsgodset vs Bodo Glimt
Stromsgodset vs Bodo Glimt

Stromsgodset đã có một thời gian rất lâu thi đấu ở Eliteserien và có 1 chức vô địch năm 2013. Tuy vậy, những năm gần đây, đội bóng này thi đấu không quá ấn tượng và thường xuyên nằm ở giữa bảng xếp hạng. Mùa giải năm nay, họ cũng chưa thể hiện sự tiến bộ nào khi đang giữ vị trí thứ 12 với thành tích thắng 3, hòa 2 và thua 5.

Về phía Bodo Glimt, đội bóng này đã nổi lên như một thế lực mới của bóng đá Na Uy thời gian qua, giành 2 chức vô địch năm 2020 và 2021. Sau khi về nhì ở mùa trước, họ tỏ ra rất quyết tâm trong việc đòi lại ngôi vương. Bodo Glimt đã thắng 10 trong tổng số 11 trận và hòa 1 trận còn lại, đứng đầu bảng xếp hạng, bỏ xa đội đứng nhì đến 10 điểm. Có thể thấy chức vô địch sẽ sớm về tay đội bóng này nếu cứ duy trì phong độ như vậy.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy dù Stromsgodset có lợi thế sân nhà trận này nhưng sẽ khó mà cản nổi một Bodo Glimt đạt phong độ rất cao. Một thất bại là điều khó tránh khỏi đối với đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Bodo Glimt -1

Tổng bàn thắng trận Stromsgodset vs Bodo Glimt

Từ đầu mùa giải đến này, Stromsgodset thi đấu rất bùng nổ, tạo nên những trận đấu sôi động, có nhiều bàn thắng. Cụ thể, 9 trong 10 trận gần nhất của đội bóng này đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, 6 trận trong số đó có ít nhất 4 bàn. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới cũng sẽ tràn ngập những pha lập công.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Stromsgodset vs Bodo Glimt: 1 - 3

Thành tích đối đầu Stromsgodset vs Bodo Glimt

Nhận định Stromsgodset vs Bodo Glimt 0h15 ngày 266 (VĐ Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Stromsgodset vs Bodo Glimt

Thành tích gần đây của Stromsgodset vs Bodo Glimt

Nhận định Stromsgodset vs Bodo Glimt 0h15 ngày 266 (VĐ Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Stromsgodset
Nhận định Stromsgodset vs Bodo Glimt 0h15 ngày 266 (VĐ Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Bodo Glimt

Đội hình dự kiến Stromsgodset vs Bodo Glimt

  • Stromsgodset (4-1-4-1): Magnus Smelhus Sjøeng, Petter Strand, Stefan Strandberg, Henrik Heggheim, Simen Juklerød, Odin Thiago Holm, Daniel Håkans, Magnus Riisnaes, Henrik Bjørdal, Mohamed Ofkir, Seedy Jatta
  • Bodo Glimt (4-3-3): Nikita Haikin, Brice Wembangomo, Odin Luras Bjortuft, Marius Lode, Fredrik André Bjørkan, Hugo Vetlesen, Patrick Berg, Albert Grønbæk, Joel Mugisha Mvuka, Faris Pemi Moumbagna, Amahl Pellegrino

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X