Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Strasbourg vs Tours 02h00 ngày 21/01 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 20/01/2017 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Strasbourg vs Tours lúc 02h00 ngày 21/01 (Vòng 21 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Xét về đội hình, kinh nghiệm hay đẳng cấp thì Tours rất khó có thể sánh ngang với Strasbourg ở thời điểm hiện tại, hơn thế nữa đội chủ sân Stade de la Meinau cũng đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng. Vì thế ở cuộc chạm trán với chính đối thủ này ở vòng 21 Ligue 2, Tours được đánh giá là khó lòng làm nên bất ngờ ở trận này.
Nhan dinh Strasbourg vs Tours 02h00 ngay 2101 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Strasbourg vs Tours

Kết thúc chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thắng trên mọi đấu trường bằng thất bại trước đối thủ Amiens SC ở vòng 20 Ligue 2, Strasbourg có lẽ cũng chẳng có gì phải buồn bởi người hâm mộ đang thực sự cảm thấy tự hào vì những gì mà họ đã làm được tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải. Không sở hữu một đội hình “trong mơ” nhưng Strasbourg lại cho thấy một sự ổn định cực kì cần thiết ở mùa giải năm nay.

Vị trí thứ 5 cùng khoảng cách chỉ là 1 điểm so với top 3 là đủ để Strasbourg có quyền tự tin sẽ giành được một thành tích cao sau khi mùa giải khép lại. Tiếp đón đối thủ yếu Tours trên sân nhà ở vòng tiếp theo, chắc chắn mục tiêu của Strasbourg sẽ là 3 điểm nhưng nên nhớ rằng họ không được phép chủ quan bởi dù sao lúc này Tours cũng đang cho thấy mình không phải đối thủ quá dễ bị “bắt nạt”.

Đối với Tours, thất bại trên sân nhà trước đối thủ mạnh như Lens là điều đã được dự báo từ trước bởi dù phong độ của Tours ở thời điểm hiện tại đang rất ổn định nhưng công bằng mà nói Lens ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Tuy nhiên, thất bại này cũng để lại rất nhiều những cảm xúc cho các CĐV Tours bởi các cầu thủ của họ đã chiến thắng rất kiên cường và chỉ thiếu một chút may mắn nữa là có thể rời sân với kết quả hòa (thua 2-3). Ở vòng 21 diễn ra cuối tuần này, đối thủ của Lens sẽ là một đội bóng mạnh không kém – Strasbourg, mục tiêu vẫn sẽ là một tỷ số hòa nhưng nên nhớ rằng đó cũng không phải một nhiệm vụ dễ dàng.

Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X