Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Strasbourg vs PSG (03h00 ngày 3/2): Không dễ phá dớp

Thứ Năm 01/02/2024 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên sân khách khi đối đầu với Strasbourg ở vòng này. Tuy nhiên, Stade de la Meinau là nơi đã khiến PSG mất điểm ở 2 trận gần nhất.

Nhận định trận đấu Strasbourg vs PSG

Cuối tuần qua, PSG đã sảy chân đầy tiếc nuối trước Brest. Đoàn quân của Luis Enrique đã dẫn trước 2-0 nhờ những bàn thắng của Marco Asensio và Randal Kolo Muani trong hiệp một. Tuy vậy, PSG bất ngờ để đối phương gỡ hòa 2-2 trong hiệp hai và để mất điểm. PSG còn đón nhận một tổn thất khác về lực lượng khi Bradley Barcola phải nhận thẻ đỏ cuối hiệp hai.

Nhận định Strasbourg vs PSG (03h00 ngày 32) Không dễ phá dớp 1
PSG đứt mạch thắng ở vòng đấu trước

Kết quả này khiến PSG không thể đạt chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy vậy, đội bóng thủ đô Paris vẫn đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ligue 1, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Nice tới 6 điểm. Không chỉ thế, hiệu số bàn thắng bại của PSG còn vượt trội. Điều đó đồng nghĩa rằng trong trường hợp bằng điểm với các đội xếp sau, PSG vẫn nghiễm nhiên xếp trên.

PSG đang thể hiện tốt hơn trên sân khách ở mùa giải này. Trên thực tế, đoàn quân của Luis Enrique đang có chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp trên sân khách kể từ khi để thua Monaco vào tháng 2 năm 2023. PSG cũng chỉ thủng lưới 1 bàn trong 4 chuyến làm khách gần nhất ở Ligue 1.

Dù thế, PSG đang có một cái dớp khi đến làm khách ở Stade de la Meinau của Strasbourg. Họ thủng lưới trong 2 lần làm khách gần nhất ở đây, và những trận đấu đó còn kết thúc với tỉ số hòa.

Nhận định Strasbourg vs PSG (03h00 ngày 32) Không dễ phá dớp 2
Strasbourg thu về kết quả hòa trong 2 trận gần nhất tiếp đón PSG

Ở trận lượt đi, PSG đã đả bại thầy trò Patrick Vieira dễ dàng với tỉ số 3-0. Nhưng trận đấu tới có thể không dễ dàng đến vậy do Strasbourg cũng thể hiện sự đáng gờm trong thời gian gần đây.

Hiện tại, Strasbourg đang có chuỗi 6 trận bất bại ở Ligue 1. Họ cũng lọt vào vòng 16 đội của Cúp bóng đá Pháp với 2 chiến thắng liên tiếp trong tháng Một trước Avoine và Clermont. Như vậy, Strasbourg đã bất bại tổng cộng 8 trận trên mọi đấu trường.

Với việc giành 12 điểm trong 6 trận gần nhất ở Ligue 1, Strasbourg cũng xây chắc một vị trí ở giữa bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Strasbourg tới top 4 là 9 điểm trong khi họ cũng bỏ xa nhóm xuống hạng với khoảng cách 9 điểm. Nhìn chung, Strasbourg có thể thi đấu với tâm trạng thoải mái trong phần còn lại của mùa giải.

Strasbourg chỉ kém vị trí dự Europa Conference League của Reims vỏn vẹn 5 điểm. Vì vậy, có thể tin rằng thầy trò Vieira sẽ nỗ lực 200% ở trận đấu tới. PSG cũng phải dè chừng đội chủ nhà Strasbourg vì đối thủ này đang có chuỗi ghi 10 bàn trên mọi đấu trường.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Strasbourg vs PSG sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 3/2.

Nhận định đặc biệt Strasbourg vs PSG

Hai đội ghi bàn: Việc PSG ghi được bàn thắng không phải điều khó khăn. Đội chủ nhà Strasbourg cũng đang gây ấn tượng trên mặt trận tấn công. Ở mùa giải năm nay, 63% số trận đấu của Strasbourg chứng kiến hai đội ghi được bàn. Vì vậy, điều này dễ xảy ra ở trận đấu tới.

PSG không thắng cách biệt: PSG đã sảy chân 2 lần gần nhất hành quân đến sân của Strasbourg. Mùa này, PSG cũng thể hiện một số điểm yếu trong khâu phòng ngự và dễ bị Strasbourg khai thác ở trận tới. Strasbourg cũng thể hiện vô cùng kiên cường khi bị dẫn trước 4 lần trên sân nhà mùa này nhưng lội ngược dòng để có điểm 2 lần. Do đó, PSG chắc chắn không thể trải qua một trận đấu dễ dàng.

Dự đoán kết quả Strasbourg vs PSG: 1-2

Thông tin xung quanh trận Strasbourg vs PSG

Strasbourg vs PSG
Nhận định Strasbourg vs PSG
  • Strasbourg: Ismael Doukoure, Karol Fila, Kevin Gameiro, Lebo Mothiba và Jeremy Sebas chấn thương. Saidou Sow đang thi đấu ở AFCON cùng đội tuyển Guinea.
  • PSG: Layvin Kurzawa, Milan Skriniar, Nuno Mendes, Alexandre Letellier và Presnel Kimpembe chấn thương. Lee Kang-in tham dự Asian Cup. Bradley Barcola và Lucas Hernandez bị treo giò.

- PSG bất bại trong 13 trận gần nhất đối đầu Strasbourg.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- PSG mở tỉ số ở 9/10 trận đối đầu gần đây.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Strasbourg bất bại 8 trận gần đây. Còn PSG cũng bất bại 13 trận.

- 5/7 trận gần nhất của Strasbourg có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 7/9 trận gần nhất của Strasbourg có ít hơn 10,5 phạt góc.

- PSG mở tỉ số ở 7 trận gần nhất.

- 9/10 trận gần nhất của PSG có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Luis Enrique thắng 1 trận đối đầu duy nhất với Patrick Vieira trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của PSG ở trận này là 67%.

- Trọng tài Ruddy Buquet rút ra trung bình 0,25 thẻ đỏ và 4,09 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Strasbourg vs PSG

 

Đội hình dự kiến

Strasbourg (5-3-2): Sels; Senaya, Perrin, Nyamsi, Sylla, Delaine; Mwanga, Sissoko, Diarra; Emegha, Dion

PSG (4-3-3): Donnarumma; Zaire-Emery, Pereira, Marquinhos, Hernandez; Asensio, Ugarte, Vitinha; Dembele, Kolo Muani, Mbappe

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X