Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Strasbourg vs Lille 3h00 ngày 26/1 (Cúp quốc gia Pháp)

Thứ Năm 25/01/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Strasbourg vs Lille lúc 3h00 ngày 26/1 (Vòng 1/16 Cúp quốc gia QG Pháp 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Strasbourg vs Lille 3h00 ngay 261 (Cup quoc gia Phap) hinh anh
Strasbourg vs Lille
Nhận định Strasbourg vs Lille: 2-1


Strasbourg và Lille sẽ bước vào trận đấu rạng sáng thứ sáu để tìm ra chủ nhân của tấm vé dự vòng 16 đội của Cúp Quốc Gia Pháp. 5 điểm và 8 bậc là cách biệt hiện tại giữa hai đội bóng. Nhiều người cho là những con số và phong độ trên bảng xếp hạng không có nhiều ý nghĩa trước các trận đấu cúp, nhưng có vẻ như điều đó sẽ không đúng khi áp dụng vào cuộc chạm trán này.

Strasbourg đã trở lại với Ligue 1 một cách tích cực khi họ đang đứng ở vị trí thứ 10 và không phải lo lắng về cuộc đua trụ hạng. Những vòng đấu gần đây, đội chủ nhà bắt đầu thi đấu chuệch choạc, thắng 3 và thua 3 trong 6 trận gần đây nhất. Nhưng như vậy vẫn tốt hơn Lille, người chỉ có 2 trận thắng trong giai đoạn tương tự. Trên sân nhà, Strasbourg vẫn chơi ổn định với 4 thắng lợi trong 6 trận gần nhất. Strasbourg cũng từng đón tiếp Lille trên sân nhà ở vòng đấu thứ 2. Marin là người mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 74. Đội khách vỡ trận kể từ lúc đó và lần lượt để cho Lienard và Grimm ấn định tỉ số 3-0, đem về thắng lợi xứng đáng cho Strasbourg.

Nói đi cũng phải nói lại, Lille cũng không gặp may ở trận đấu đầu mùa giải. Hậu vệ Malcuit dính chấn thương sau chưa đầy 20 phút, còn thủ môn Maignan nhận thẻ đỏ ra khỏi sân ở đầu hiệp hai. Lille đã thể hiện khá tốt trước khi phải chơi thiếu người. Tuy nhiên, họ cần thể hiện tốt hơn thế tại Ligue 1. Từng có lúc là vị khách quen thuộc của các cúp châu Âu, giờ đây họ lại đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng với vị trí thứ ba từ dưới lên. Lille cần 1 thắng lợi để lấy tinh thần sau 2 thất bại liên tiếp, nhưng họ sẽ phải chơi trên sân khách. Đội bóng này không có sự ổn định khi thi đấu xa nhà, thua 3 và thắng 3 trong 6 trận gần nhất. Lille đang có thành tích phòng ngự tệ hàng đầu Ligue 1 với 33 lần để thủng lưới, chỉ hơn Metz, St. Etienne.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X