Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Strasbourg vs Guingamp 02h45 ngày 13/1 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Sáu 12/01/2018 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Strasbourg vs Guingamp lúc 02h45 ngày 13/1 (Vòng 20 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Strasbourg vs Guingamp 02h45 ngay 131 (Ligue 1 201718) hinh anh
Strasbourg vs Guingamp

Nhận định Strasbourg vs Guingamp: 1-2

Vào tháng 12 năm ngoái, Strasbourg từng tạo nên cơn địa chấn ở Ligue 1 khi đánh bại đội bóng thống trị xứ lục lăng, PSG. Thời điểm đó, PSG chưa từng thua từ đầu mùa, đã hạ gục những đối thủ cạnh tranh nặng ký nhất như Monaco hay Lyon. Trong khi đó, Strasbourg chỉ là một đội bóng trung bình yếu tại Ligue 1.

Kể từ sau thắng lợi đó. Strasbourg tiếp tục vượt qu hai đối thủ khá khó chịu nữa là Bordeaux và Toulouse. Tuy nhiên, giới chuyên môn đều nhận định thành tích ấn tượng ấy chỉ mang tính nhất thời. Và trận thua 0-3 trước đội đang xếp chót bảng Metz đã chứng thực cho nhận định đó.

Ở trận đấu đó, chiến lược gia Thierry Laurey dù triển khai sơ đồ tấn công 4-3-3 nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng rốt cục họ tịt ngòi trong khi những sai lầm cố hữu của tuyến dưới lại bộc lộ, trong đó nổi bật là cặp trung vệ Mangane - Kone. Cả hai đã mắc không ít sai sót mùa này song HLV Thierry Laurey cũng chẳng có sự thay thế nào tốt hơn. Chạm trán với Guingamp có những miếng đánh hết sức sắc lẹm. Strasbourg cần phải thi đấu một cách tập trung cao độ nếu muốn có kết quả tốt.

Guingamp đã chơi rất tiến bộ trong nhiều năm qua ở Ligue 1. Thăng hạng từ mùa bóng 2013-2014, thành tích qua từng mùa của Guingamp được liên tục cải thiện. Từ vị trí thứ 16 ở mùa trước đó thì mùa vừa rồi, Guingamp đứng thứ 10 chung cuộc. Hiện tại, Guingamp đang xếp thứ 8 ở Ligue 1 2017/18.

Nếu cứ duy trì được phong độ ổn định thì Guingamp có thể kết thúc mùa giải ở một thứ hạng cao hơn. Để có được những kết quả như vậy, phải nói đến khả năng thao lược của chiến lược gia dày dạn kinh nghiệm Antoine Kombouare từng dẫn dắt nhiều CLB tại Ligue 1.

Chính vì thế, Kombouare biết cách làm gì để giúp Guingamp chơi càng ngày càng tốt hơn. Đội hình của Guingamp vào lúc này tập hợp nhiều gương mặt triển vọng, có chất lượng.

Kombouaré thừa hiểu Guingamp khó có thể kiếm điểm trước những đội bóng mạnh nên cần khai thác tối đa những cuộc đối đầu với các đội bóng dưới cơ như Strasbourg để giành số điểm tối đa, phục vụ mục tiêu đề ra.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X