Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Pauli vs Union Berlin 00h30 ngày 11/3 (Hạng 2 Đức 2016/17)

Thứ Sáu 10/03/2017 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

St.Pauli vs Union Berlin lúc 00h30 ngày 11/3 (Vòng 23 giải hạng 2 Đức Bundesliga II 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

St.Pauli đang cho thấy đây chính là bằng chứng sống của giải hạng 2 Đức, đó là sự khó lường luôn đến từ tất cả các đội bóng. Không có gì là không thể ở Bundesliga 2, St.Pauli đứng ở cuối cùng trên BXH trong 5 tháng liên tiếp, nhưng chỉ cần khởi sắc trong vài tuần trở lại đây ngay lập tức họ “ngoi lên khỏi mặt nước”.  Các cầu thủ chủ nhà đang có được 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 4 chiến thắng, và điểm đang mừng là cách biệt với nhóm phải xuống hạng giờ đây đã là 4 điểm. 

Về phía các cầu thủ khách, Union Berlin cuối cùng cũng đã có được vị trí lên thẳng Bundesliga mùa giải sau. Khi vào lúc này họ chỉ đứng sau đội đầu bảng Stuttgart với khoảng cách là 4 điểm, đây thực sự cũng là phần thưởng xứng đáng cho Union bởi những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng này. Cuối tuần qua, các học trò của HLV Keller đã đạt được chiến thắng thứ 4 liên tiếp, bằng cách đánh bại Wurzburger Kickers với 2-0 trên sân nhà. Trong 4 chiến thắng kể trên, Union cũng đạt hiệu suất khá tốt khi trận nào họ cũng có được ít nhất từ 2 bàn trở lên.

St.Pauli đã chơi thực sự tuyệt vời trong vài tuần qua và cũng đã thoát được khỏi vị trí bét bảng, nhưng dù sao họ cũng vẫn là 1 trong những đội có thành tích tồi nhất giải đấu. Khi đó, Union đang thực sự là thách thức nghiêm trọng với Stuttgart ở vị trí dẫn đầu Bundesliga 2, rất có thể đội bóng thủ đô sẽ có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp vào đêm nay.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU:
Theo Châu Á, St.Pauli đang có 5 trận thắng liên tiếp vừa qua, sân nhà họ thua 3 hòa 2 và thắng 2 trong 7 lần ra sân gần nhất. Cũng theo Châu Á, sau kì nghỉ đông Union cũng đang có được 6 chiến thắng liên tiếp vừa qua.THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT:
Lưới rung hiệp 1: 12/14 trận gần đây của St.Pauli cho thấy bàn thắng thường xuất hiện trong 45 phút đầu tiên. 8/9 lần ra sân vừa qua của Union Berlin cũng luôn có bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X