Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Pauli vs Dynamo Dresden 01h30 ngày 8/8 (Hạng 2 Đức 2017/18)

Thứ Hai 07/08/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

St.Pauli vs Dynamo Dresden lúc 01h30 ngày 8/8 (Vòng 2 giải Hạng 2 Đức Bundesliga II 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh StPauli vs Dynamo Dresden 01h30 ngay 88 (Hang 2 Duc 201718) hinh anh
St.Pauli vs Dynamo Dresden
Nhận định St.Pauli vs Dynamo Dresden: 2-0


Khởi đầu mùa giải 2017/18 khá thành công khi có được chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Bochum, St.Paulli đã phần nào cho thấy khát khao thăng hạng mùa này. Ở giải Hạng 2 Đức mùa trước, St.Pauli chỉ kết thúc ở vị trí thứ 7 trên BXH, kém Top 3 (có thể thăng hạng) 15 điểm. Tuy nhiên, bước sang mùa giải mới đội bóng bên bờ sông Eibe đã có những sự chuẩn bị đầy kỹ lưỡng với mục tiêu lên chơi ở giải VĐQG Đức.

Họ giữ chân thành công Bouhaddouz, chân sút số 1 đội bóng và nằm trong Top 4 ghi bàn ở giải hạng 2 Đức mùa trước. St.Pauli còn chiêu mộ thành công vài tân binh chất lượng. Đội bóng này đã toàn thắng ở cả 6 trận giao hữu hè vừa qua. Mới đây, ngay sau trận đấu với Bochum, St.Pauli đã giành chiến thắng tới 4-2 ở trận giao hữu với đại diện của giải Ngoại Hạng Anh, Stoke City.

Đối thủ ở vòng đấu thứ 2 của St.Pauli là Dynamo Dresen. Đội bóng vùng Saxony cũng có khởi đầu mùa giải khá tốt với chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Duisburg. Mùa trước, Dynamo Dresden đã kết thúc ở vị trí thứ 5, tuy nhiên tham vọng của đội bóng này ở mùa giải mới lại không quá cao.

Dynamo Dresden cũng đã tích cực tham gia vào thị trường chuyển nhượng song số cầu hủ mang về đa phần chỉ hạng trung. Rõ ràng CLB vùng Đông Đức cũng không mặn mà cho cuộc chiến thăng hạng. Chính vì thế, ở chuyến làm khách lần này của St.Pauli, Dynamo Dresden đã không được đánh giá cao/

Không những thế, trong 4 lần làm khách trên sân của St.Pauli trước đây, Dynamo Dresden đều đã phải nhận thất bại. Chính vì thế, lần này, sẽ rất khó để Dynamo Dresden có thể hy vọng vào 1 kết quả tích cực.

THÔNG TIN BÊN LỀ
* 4 lần làm khách gần nhất trên sân của St. Pauli, Dynamo Dresden đều phải nhận thất bại
* Dynamo Dresden đã thua 3/4 lần đối đầu gần nhất với St. Pauli.
* 4/5 lần đối đầu gần nhất trên sân Millerntor có trên 2 bàn thắng được ghi
* St. Pauli thắng 5/7 trận sân nhà gần đây
* St. Pauli đã bất bại 16 trận gần nhất, trong đó có 14 chiến thắng, 3 trận hoà
* St. Pauli đã thắng kèo châu Á ở 3 trận gần nhất
* Dynamo Dresden thua 3/4 trận sân khách gần nhất
* Ở vòng đấu đầu tiên, cả St. Pauli và Dynamo Dresden đều đã giành chiến thắng

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
St. Pauli: R. Himmelmann, M. Hornschuh,  J. Kalla, L. Zander,  D. Buballa,  L. Sobiech,  B. Nehrig, C. Buchtmann, M. Dæhli,  C. Sahin, W. Sobota,  Kyoung-Rok Choi, A. Bouhaddouz,  S. Allagui.
Dynamo Dresden: M. Schwäbe,  P. Heise,  S. Gonther,  Jannik Müller, N. Kreuzer,  M. Konrad, R. Benatelli, P. Möschl, S. Horvath, A. Lambertz,  M. Hartmann, L. Röser,  P. Testroet and E. Berko.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X